SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên bị mỉa mai và chê lòe loẹt khi diện đồ ra phố, màn đáp trả mới gắt

Thứ năm, 30/11/2023 10:52

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên đã nhận lời chê bai từ cư dân mạng vì cách ăn mặc của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok của mình, mẹ Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng tải đoạn clip diện áo dài màu đỏ trẻ trung, nổi bật. Tuy nhiên, ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng lại chê bai phong cách ăn mặc của bà quá loè loẹt, không phù hợp với độ tuổi của mình một chút nào.

Cụ thể, một tài khoản mỉa mai: "Mình rất mến Tiên nhưng không vì vậy mà không nói. Các bạn khen đẹp thì mình chịu á. Mình lớn rồi, mặc đồ cho chững chạc, mặc gì cũng như thiếu nữ thế kia, loè loẹt". Tưởng chừng mẹ nàng Hậu sẽ bỏ qua nhưng bà lại thẳng thắn đáp trả: "Sao mà ngộ nghĩnh ghê ta? Ăn mặc loè loẹt cũng không được nữa sao. Báo cho các bạn biết một tin động trời là tôi rất thích loè loẹt. Giờ không lẽ vì bạn mà tôi thay đổi phong cách của tôi".

Mẹ Thùy Tiên bị mỉa mai và chê lòe loẹt khi diện đồ ra phố, màn đáp trả mới gắt.

Nàng Hậu thừa hưởng sắc đẹp từ mẹ ruột.

Với nhan sắc trẻ trung, mẹ Thùy Tiên thường bị nhầm là chị của con gái. Thuỳ Tiên thừa hưởng gen xinh gái, tính cách hài hước từ mẹ ruột. Hiện tại, bà cảm thấy cuộc sống đủ đầy nhờ có con gái Hoa hậu chăm sóc và lo lắng chu đáo. Ở tuổi trung niên, bà vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp và trẻ trung.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới