SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Hoàng Bách ở tuổi 81: Tắm biển giữa trời nắng chang chang, đi viện phẫu thuật vẫn tỉnh bơ

Thứ năm, 05/01/2023 19:50

Ở tuổi ngoài 80 nhưng mẹ nhạc sĩ Hoàng Bách vẫn "chấp hết" con cháu về độ chịu chơi.

Mẹ nhạc sĩ Hoàng Bách dù đã ở tuổi 81 nhưng vô cùng trẻ khỏe. Làn da bà căng bóng và sắc diện vẫn hồng hào rạng rỡ. Bà là một người đam mê ca hát, và thường xuyên song ca cùng con trai vào những dịp đặc biệt của gia đình. Thậm chí, bà còn từng đi phượt cùng Hoàng Bách.

Mẹ Hoàng Bách vẫn rất khỏe mạnh ở tuổi 81

Mới đây, cựu thành viên AC&M có chia sẻ chú ý về mẹ ruột khi tiết lộ, dù ở tuổi ngoài 80 nhưng mẹ anh vẫn tắm biển giữa trưa nắng chang chang, và đi bệnh viện làm phẫu thuật tỉnh bơ. Trên trang cá nhân, Hoàng Bách chia sẻ: "Nguyên buổi sáng con trai Út hì hục pha cafe đón các cô trong CLB khiêu vũ của mẹ đến thăm vì nghe Chị An mới đi bệnh viện về. Tiểu phẫu nhẹ thôi, nhưng ai cũng thương chị, đến chơi hết tốp này đến tốp khác. Các cô còn kể, CLB khu phố mà mẹ đang chủ nhiệm không chỉ là nơi tập nhảy, còn là chỗ để kết giao tình cảm chị em. Từ lúc có Chị An lập ra CLB từ 4 thành viên ban đầu, giờ đã hơn 20 người, tối nào cũng gặp nhau dưới sân chung cư, ai cũng vui, cũng khoẻ lên, có cô còn chữa lành được trầm cảm khi tham gia CLB.

Bước qua tuổi 81 được hơn 1 tháng, trộm vía Chị An vẫn “chấp hết” các con cháu về độ chịu chơi. Trong vòng nửa tháng gia đình con trai thứ hai từ xa về, đi đầy đủ các nơi cùng các con cháu. Xuống Vũng Tàu tắm biển trời nắng chang chang, ra Nam Định giữa mùa đông 10-12 độ rồi ngược về Sài Gòn, nghỉ ngơi 1 ngày rồi lại xuống Đồng Tháp chơi với bà sui. Về lại Sài Gòn 2-3 ngày là chủ động vào bệnh viện làm phẫu thuật tỉnh bơ.

Rồi giờ này rảnh rỗi, chị lại rủ con trai lôi guitar ra tập bài mới. Tất nhiên là cột hơi có yếu nhẹ, nhưng về cơ bản 1-2 ngày nữa là lại ok. Cứ thế phát huy, Chị An 18 của bọn em nhé, ngưỡng mộ và yêu chị lắm lắm!"

Ở tuổi xưa nay hiếm, mẹ Hoàng Bách vẫn tràn đầy năng lượng và yêu ca hát

Được biết, mẹ Hoàng Bách vừa mới đi bệnh viện tiến hành phẫu thuật. Nhưng theo nam nhạc sĩ, anh khẳng định, dù ở tuổi 81 nhưng mẹ anh vẫn "chấp hết" con cháu về độ chịu chơi. Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng gửi lời chúc sức khỏe tới mẹ nam nhạc sĩ.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)