SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Huyền My và cô bạn tố á hậu 'thả thính' bạn trai mình bất ngờ lên tiếng

Thứ ba, 16/05/2017 16:46

Giữ tin đồn Á hậu Huyền My bị tố 'thả thính' người yêu của bạn thân khiến dư luận xôn xao. Mới đây, mẹ của Huyền My và cô bạn thân đã bất ngờ lên tiếng

Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân đang gây xôn xao dư luận. Người bạn này còn tiết lộ đoạn tin nhắn qua lại được cho là của Á hậu Huyền My với bạn trai mình và khẳng định giữa cô với Huyền My có mối quan hệ khá thân thiết.

Trước ồn ào này, Huyền My vẫn im lặng, chưa chính thức lên tiếng. Nhưng mới đây, mẹ Huyền My bất ngờ lên tiếng trấn an con gái: "Con hãy cứ cười tươi như tấm ảnh này nhé, còn mọi việc hãy để bố mẹ giải quyết Mỳ nhỉ?".

Á hậu Huyền My và mẹ

Cũng cách đây ít phút, cô gái tố Huyền My "thả thính" bạn trai của mình đã tiếp tục lên tiếng. Cô viết: "Hiện tại tôi đang bị ốm nên không muốn nghĩ nhiều về vấn đề này. Hơn nữa, đây là những vấn đề cá nhân riêng tư nên tôi chỉ muốn giữ cho cả 3 theo hướng tốt nhất bằng tất cả khả năng của mình. Còn những vấn đề khác, tôi không biết phải trả lời mọi người thế nào nữa".

Danh tính của người đàn ông có tin nhắn qua lại với Huyền My đã được cư dân mạng tìm ra. Theo tìm hiểu, mọi thông tin liên quan tới anh chàng này khá trùng khớp với thiếu gia tên Trần Sơn (nickname Jackson Tran), sinh năm 1997, là con trai của một đại gia có tiếng.

Video Huyền My đi ăn tối với người đẹp quốc tế

>> Chân dung vị thiếu gia bị Á hậu Huyền My thả thính?

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới