SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Kim Kardashian tiến hành xét nghiệm COVID-19; Vợ chồng Tom Hanks được xuất viện sau 5 ngày điều trị

Thứ ba, 17/03/2020 09:05

Những thông tin liên quan đến dịch COVID-19 trong giới nghệ sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo giới và người hâm mộ.

Theo thông tin có được Kris Jenner – mẹ của Kim Kardashian gần đây đã tiến hành xét nghiệm COVID-19. Bà quyết định đi xét nghiệm sau khi Chủ tịch đầu tàu thương hiệu Universal Music Group Sir Lucian Grainge thông báo nhiễm ncoV.

Kris Jenner, mẹ Kim Kardashian tiến hành xét nghiệm COVID-19 sau khi dự tiệc sinh nhật của Sir Lucian Grainge – người được xác nhận nhiễm bệnh.

Được biết, cách đây vài tuần Kris Jenner đã dự tiệc sinh nhật lần thứ 60 của ông Sir Lucian Grainge. Một nguồn tin tiết lộ: “Grainge xét nghiệm dương tính với virus corona và bà Jenner muốn chủ động nên đã đi xét nghiệm. Mặc dù không ốm hay có bất cứ triệu chứng nào nhưng vì có dính líu tới người bị nhiễm nên bà đã làm điều này. Thật may mắn là mẹ Kim có kết quả xét nghiệm âm tinh”.

Trong khi đó vợ chồng Tom Hanks – Rita Wilson sau 5 ngày điều trị tại một bệnh viện ở Queensland, Úc đã chính thức được xuất viện. Hai người xác nhận nhiễm COVID-19 hồi tuần trước. Được biết, Tom Hanks cùng vợ sẽ tiếp tục tiến hành tự cách ly tại nhà của họ ở Úc sau ngày xuất viện.

Vợ chồng Tom Hanks được xuất viện 5 ngày sau khi có kết quả dương tính với virus corona.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới