SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Kim Ngân gửi lời biết ơn đến Thúy Nga và khẳng định không có ai kiện nữ danh hài

Thứ tư, 07/07/2021 20:39

Mẹ ca sĩ Kim Ngân cho biết, bà rất ủng hộ và cảm ơn Thúy Nga nên không hề có chuyện bà hay người thân kiện tụng nữ danh hài.

Liên tục nhiều ngày qua rộ lên thông tin em họ ca sĩ Kim Ngân lên án danh hài Thúy Nga vì xâm phạm đến quyền riêng tư của Kim Ngân. Tệ hơn là mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn rằng, nữ danh hài đang vướng kiện tục ồn ào vì sự giúp đỡ vô tư dành cho đàn chị. Ngay lúc này, mẹ ruột của Kim Ngân đã chính thức lên tiếng để làm rõ thực hư câu chuyện này.

Thông qua kênh Youtube, mẹ ca sĩ Kim Ngân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thúy Nga vì đã luôn đồng hành và chăm sóc cho con gái mình trong khoảng thời gian dài vừa qua. Bà cho biết, bản thân đã nỗ lực chăm sóc Kim Ngân từ nhỏ, lo cái ăn, cái mặc, chuyện học hành và dựng vợ gả chồng. Chính vì vậy, không thể nói bà là người mẹ vô tâm. Khi con gái bị bệnh, bà đang ở Việt Nam làm việc, không thể về Mỹ vì thiếu chỗ ở nhưng bà vẫn gửi tiền cho con gái đảm bảo cuộc sống.

Thúy Nga vướng rắc rối và bị đồn đang đối mặt với kiện tụng khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân

Mẹ ruột Kim Ngân trải lòng: "Tôi đã đóng tiền trước một năm để cho Ngân có chỗ tá túc. Chồng và con Kim Ngân từng mướn nhà đầy đủ tiện nghi cho Kim Ngân nhưng nó ở được hai ngày rồi bỏ đi".

Cũng giống như Thúy Nga, mẹ của Kim Ngân tiết lộ bà cũng thuê phòng với đủ tiện nghi cho con gái nhưng Kim Ngân không muốn về đó ở. Bởi thế, khi chứng kiến Thúy Nga giúp đỡ và thuyết phục được Kim Ngân về phòng trọ ở, bà vô cùng xúc động và rất biết ơn nữ danh hài vì tấm lòng tốt bụng của cô.

Mẹ Kim Ngân đã chính thức cảm ơn Thúy Nga và cho biết gia đình không ai kiện tụng nữ danh hài.

Quan trọng hơn cả, mẹ ruột của Kim Ngân phủ nhận hoàn toàn những lời tố cáo lợi dụng nữ danh hài để lo cho con gái mình: “Tôi không lợi dụng Thúy Nga như người ta nói, công Thúy Nga rất là đáng, tôi không đặt vấn đề Thúy Nga kiếm được bao nhiêu tiền từ quay YouTube, tôi mang ơn Thúy Nga vì giúp Kim Ngân khỏi cảnh màn trời chiếu đất”. Bà cũng nhắn gửi đến nữ danh hài rằng: “Con đừng có lo, không ai thưa kiện con đâu, cô rất ủng hộ con”.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới