SAO » Chuyện làng sao

Mẹ lâm bệnh nặng, Vy Oanh xin mọi người cầu nguyện để tai qua nạn khỏi

Chủ nhật, 20/05/2018 09:25

'Xin mọi người cùng hợp lời cầu xin cho mẹ Oanh qua được lần này. Ba đi rồi, giờ mẹ cũng định bỏ con mà đi sao mẹ', Vy Oanh viết.

Chia sẻ trên của Vy Oanh ngay lập tức nhận được rất nhiều sự động viên, chia sẻ của mọi người. Fans cũng như bạn bè, đồng nghiệp cùng nhau cầu nguyện mong đem đến sự bình an, may mắn cho gia đình nữ ca sĩ "Đồng xanh". Hiện mẹ Vy Oanh đang lâm trọng bệnh khiến cô vô cùng lo lắng. Việc chia sẻ trên trang cá nhân là một cách để Vy Oanh tìm kiếm thêm sự an ủi cũng như giảm bớt những áp lực đang có.

Mẹ lâm bệnh nặng, Vy Oanh xin mọi người cầu nguyện để tai qua nạn khỏi

Trước đó, từ tháng 8/2017, Vy Oanh đã tiết lộ mẹ cô đang bệnh nặng. Tuy nhiên, vào ngày lễ Vu Lan năm 2017, mẹ nữ ca sĩ vẫn gắng gượng chụp cùng con gái một bộ ảnh kỷ niệm, cũng chúc mừng cho Vy Oanh phát hành album mới hát về mẹ. Theo Vy Oanh, mẹ cô hiện đã nhiều tuổi nên sức khỏe không được tốt. Mỗi lần nhắc về điều này, nữ ca sĩ đều không giấu được xúc động.

Ba đã mất nên mẹ gần như là người thân duy nhất của Vy Oanh

Vì ba đã mất nên mẹ hiện tại gần như là người thân duy nhất của Vy Oanh. Việc sức khỏe của mẹ không tốt luôn là điều khiến cô trăn trở. Những khán giả yêu mến giọng hát của nữ ca sĩ "Đồng xanh" đang mong những điều kỳ diệu và tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình cô.

Click xem thêm: Chấp nhận là vợ 3, vợ 4 của đại gia 'ngàn tỉ', mỹ nhân Việt hạnh phúc hay bất hạnh?

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới