SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm cư xử ra sao mà Việt Hương lẫn Nguyễn Hồng Thuận đều kể lể nhiệt tình thế này?

Thứ ba, 15/03/2022 20:50

Cách ứng xử của mẹ Lê Dương Bảo Lâm với đồng nghiệp của con trai khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ lại khoảnh khắc mẹ Lê Dương Bảo Lâm ở hậu trường một buổi ghi hình. Những hành động, cử chỉ của bà khiến anh ngưỡng mộ vì tình cảm mẫu tử.

Nguyễn Hồng Thuận viết: "Cô là mẹ của một bạn diễn viên hài đang rất được các bạn khán giả yêu mến. Con trai cô làm MC cho show mình làm giám đốc âm nhạc nên tự nhiên mình chú ý đến cô vì cô khiến mình nhớ về mẹ mình nhiều. Mấy lúc con trai ra sân khấu quay hình thì cô lặng lẽ ngồi xa nhìn ngắm con làm việc, khi tập quay gần xong thì cô ra sau soạn đồ ăn ra, hâm sẵn chờ con quay xong là ra có ăn liền. Rồi con ăn xong cô lại dọn dẹp cất vô chờ đến tập sau. Các phần ăn này có lẽ cô cũng đã dậy sớm chuẩn bị từ nhà rồi mang theo. Mà quay show nhiều tập ở phim trường nếu ai từng làm rồi sẽ hiểu là nó rất cực và điều kiện ăn uống cũng chật hẹp thiếu thốn nhiều thứ. Mình thấy cô loay hoay mình cũng thương, có mấy lần mình hỏi: "Cô vào phòng ngồi nghỉ ngơi đi ạ, Lâm quay gần xong con sẽ báo cô". Nhưng cô cười hiền rồi bảo: "Cô thích ngồi ở góc khán giả để coi à"".

Nguyễn Hồng Thuận xúc động vì mẹ Lê Dương Bảo Lâm chăm sóc cho con trai từng miếng ăn giấc ngủ và làm tài xế riêng cho con mình.

Không chỉ chăm chút cho con trai từng miếng ăn, mẹ của Lê Dương Bảo Lâm cũng tự lái xe chở con về và hỏi han quan tâm đến tâm trạng cảm xúc của con điều này khiến bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải ghen tị.

Không chỉ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mà cả danh hài Việt Hương cũng kể về mẹ của Lê Dương Bảo Lâm bằng thái độ vô cùng tôn trọng. Bởi bà còn quan tâm cả những đồng nghiệp của con trai. Nữ danh hài kể: "4 giờ sáng là bả dậy soạn đồ mang xuống cho Việt Hương 1 nồi cơm tách đường sợ Việt Hương mập, cho thêm bình nước nóng giữ đi đường xa, hoặc cà phê sữa đá, cho thêm bình nước lọc, rồi có cả bếp để hâm đồ ăn. Thằng Lâm không bao giờ cho tôi cái gì, có một mình mẹ nó cho không".

Việt Hương cũng rất quý mẹ của Lê Dương Bảo Lâm vì cách ứng xử tử tế với đồng nghiệp của con trai

Chỉ bấy nhiêu cũng đủ hiểu, mẹ của Lê Dương Bảo Lâm nhận được sự trân quý từ đồng nghiệp của con trai nhường nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới