SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Lưu Diệc Phi được nhìn thấy đi ăn tối, nhìn khí chất xuất chúng và đẳng cấp, chẳng trách con gái lại nói mình xấu nhất nhà

Thứ bảy, 08/07/2023 08:18

Mới đây, mẹ Lưu Diệc Phi được nhìn thấy đi ăn tối tại nhà hàng. Nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của bà mặc dù không còn trẻ, nhưng khí chất và vẻ ngoài không hề giảm sút.

Thông qua những bức ảnh được đăng tải, mẹ của Lưu Diệc Phi mặc một chiếc áo cánh sặc sỡ, cổ đeo một chiếc vòng ngọc trai, tóc búi gọn gàng sau đầu và trang điểm rất tỉ mỉ. Tuy ngồi trong quán ăn nhưng nhan sắc, ánh mắt cũng như khí chất của bà toát lên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Mẹ Lưu Diệc Phi được phát hiện ăn tối cùng ai đó trong nhà hàng, nhìn nhan sắc cùng khí chất khiến nhiều người cảm thán

Được biết, mẹ của Lưu Diệc Phi trước đây từng là một mỹ nhân tài năng của thành phố Vũ Hán. Bà Lưu Hiểu Lợi thông thạo nhiều điệu múa của Trung Quốc cũng như những điệu múa nổi tiếng trên thế giới. Bà từng có thời gian làm giảng viên chuyên ngành múa tại Học viện ca kịch Vũ Hán. Có lẽ, một phần nhờ công việc này mà đến nay, dù đã 63 tuổi bà vẫn giữ được sự dẻo dai và vóc dáng mà nhiều người mơ ước.

Không thua kém gì mẹ, Lưu Diệc Phi khi còn trẻ cũng đã ra dáng tiên nữ, với vẻ ngoài thanh thoát, cổ điển, nhanh nhẹn và tinh anh. Kiều diễm như vậy thế nhưng Lưu Diệc Phi luôn khẳng định trước người hâm mộ rằng: "Tôi là người xấu nhất nhà". Quả thật, khi ngắm nhìn những hình ảnh của mẹ cô - nữ diễn viên Lưu Hiểu Lợi, ai ai cũng phải trầm trồ vì sắc vóc lẫn thần thái đỉnh cao. Chụp chung khung hình với Lưu Diệc Phi, bà thậm chí còn lu mờ cả con gái "Thần tiên tỷ tỷ" của mình.

Hơn thế nữa, một bức ảnh cũ của bà nội Lưu Diệc Phi được lan truyền trên mạng. Thông qua bức ảnh có thể thấy bà nội của Lưu Diệc Phi chẳng khác gì một tiểu thư, mắt như nước mùa thu, mũi thẳng, khuôn miệng anh đào nhỏ nhắn mang vẻ đẹp chuẩn mực phương Đông. Với khuôn mặt trái xoan và bím tóc sẫm màu, đây được coi là vẻ đẹp chuẩn mực nhất trong thẩm mỹ truyền thống của Trung Quốc. Sau khi xem lại bức ảnh này, nhiều người không khỏi cảm thán: “Quả nhiên, gen sắc đẹp mạnh mẽ này đã đặt nền móng cho vẻ đẹp của gia đình Lưu Diệc Phi”.

Ngoài ra, dì của Lưu Diệc Phi không kém cạnh những mỹ nhân trong gia đình. Chu Văn Quỳnh là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở thế kỷ trước. So với bà nội, Chu Văn Quỳnh có một chút phong cách và vẻ đẹp cá tính, nhưng ngoại hình của cả hai đều là nét đẹp tiêu chuẩn.

Mặc dù, nét đẹp của Lưu Diệc Phi được thừa hưởng từ của mẹ nhưng lại bị ảnh hưởng bởi gen của bố nên các đường nét trên khuôn mặt của cô trông mảnh khảnh hơn. So với những mỹ nhân cổ điển và những trưởng nữ khác trong gia đình Lưu Diệc Phi thì cô thiếu đi vẻ đẹp hút hồn. Nhưng phải nói rằng gen của mỹ nhân họ Lưu vẫn rất mạnh, thật sự khiến nhiều người phải ghen tị.

Lưu Diệc Phi thừa hưởng gen của bố

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới