SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Mai Phương: 'Rất hạn chế người vào thăm để đảm bảo tình trạng sức khoẻ cho Phương'

Chủ nhật, 19/08/2018 11:59

Theo mẹ của Mai Phương chia sẻ, hiện tại cô đang phải trải qua quá trình điều trị nên hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông.

Ít giờ trước, thông tin nữ diễn viên Mai Phương nhập viện điều trị vì căn bệnh ung thư quái ác ở giai đoạn cuối khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu mến cô không khỏi hoang mang. Hiện tại, nữ diễn viên đang nằm điều trị ở Bệnh viện 175.

Đường vào phòng bệnh của Mai Phương. Mẹ của nữ ca sĩ không muốn phóng viên tác nghiệp vì con gái đang điều trị bệnh nên khá mệt mỏi và đau đớn.

Theo mẹ của Mai Phương chia sẻ sức khoẻ của cô khá yếu: "Gia đình chúng tôi mới thông báo tin Mai Phương bị bệnh được ba ngày nhưng hiện giờ sức khoẻ Phương khá yếu nên không thể tiếp xúc được với tất cả mọi người tới thăm. Con gái tôi cũng không muốn chia sẻ quá nhiều về bệnh tình nên mong các anh chị thông cảm. Hiện tại còn có các mạnh thường quân và người hâm mộ tới thăm Mai Phương nhưng đều hạn chế gặp để đảm bảo tình trạng sức khoẻ". Ở thời điểm này, nếu vào thăm Mai Phương phải được sự đồng ý của mẹ cô. Bà luôn túc trực để chăm sóc con gái.

Hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương trên giường bệnh được đồng nghiệp chia sẻ

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)