SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Mai Phương tự gửi hình ảnh thân thiết với cháu gái đến một page showbiz, khẳng định sẽ đón về chăm sóc

Thứ sáu, 24/04/2020 15:39

Những hình ảnh này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và hoang mang.

Một fanpage vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh của con gái cố diễn viên Mai Phương là bé Lavie bên ông bà ngoại. Sau khi mẹ mất, bé Lavie sống cùng hai bảo mẫu. Thêm vào đó, nhiều thông tin tiêu cực về ông bà ngoại khiến cư dân mạng không mấy thiện cảm.

Theo người đăng ảnh, đây là những khoảnh khắc được chính mẹ của Mai Phương gửi đến kèm chia sẻ: "Bà ngoại em Lavie gửi lời cảm ơn các cô bác anh chị đã quan tâm Lavie và tin tưởng ở ông bà. Ông bà sẽ sớm thu xếp công việc và đón Lavie về. Ông bà biết gửi ảnh rồi nên sẽ cập nhật tình hình thường xuyên cho mọi người cùng biết. Lavie và ông bà tối hôm qua - 23/4/2020".

Admin của fanpage này cũng cho biết sẽ tiếp tục "bóc" thêm những bí mật liên quan tới clip những ngày cuối đời của Mai Phương sau lễ 49 ngày của cô.

Hình ảnh con gái Mai Phương bên ông bà ngoại do chính mẹ ruột Mai Phương chụp và gửi cho một fanpage

Trước đó, bố ruột của bé Lavie là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy khẳng định đã được toàn quyền nuôi con. Sau khi hoàn tất thủ tục và chờ hết dịch, nam ca sĩ sẽ lập tức trở về đón Lavie qua Mỹ. Vì thế, thông tin đón cháu ngoại về nuôi này khiến nhiều người khá lo lắng và hoang mang thay nam ca sĩ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới