SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Mai Phương vừa chia sẻ ảnh gặp bé Lavie, quản lí cũ của nữ diễn viên bức xúc: Qua 4,5 tiếng không hỏi thăm, gần về thì chụp ảnh

Thứ sáu, 24/04/2020 16:51

Quản lí cũ của Mai Phương đã đăng tải dòng trạng thái phủ nhận những thông tin mẹ cố diễn viên đưa ra.

Cách đây ít giờ, mẹ của diễn viên Mai Phương đã gửi hình ảnh chụp cùng cháu ngoại là bé Lavie đến một fanpge. Bà cũng chia sẻ với trang mạng này là vài ngày nữa sẽ đón cháu gái về chăm sóc. Không dừng lại ở đó, chính fanpage này ngay sau đó đã đăng bài chỉ trích và lên án nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy dù anh không làm gì ảnh hưởng đến gia đình Mai Phương hay có thái độ vô trách nhiệm với con gái.

Lập tức, quản lí cũ của Mai Phương là Phạm Minh Nhựt đã thông qua trang cá nhân đầy bức xúc. Anh cho biết Phùng Ngọc Huy không phải như mọi người nghĩ, chính anh đã chứng kiến những điều mà nam ca sĩ lo cho con gái. Thêm vào đó, anh cũng khẳng định, ba mẹ Mai Phương chỉ đến chơi vài tiếng nhưng không hề hỏi thăm cháu gái được một lời. Mãi đến khi ra về mới kéo cháu lại chụp ảnh.

Quản lí cũ của Mai Phương lên tiếng bức xúc về hành động một page bôi nhọ Phùng Ngọc Huy và việc mẹ Mai Phương đăng ảnh khoe thân thiết bên cháu gái

Quản lí cũ của của Mai Phương viết:

"Tôi thực sự không biết page này được nguồn thông tin từ ai cung cấp nhưng thực sự đọc vào buồn cười, anh Huy không phải là một người đàn ông như vậy, mỗi lần có dịp sinh nhật hay những lễ lộc liên quan đến Lavie, anh Huy gửi về cho Lavie có ai biết, chỉ chị Phương rõ 100% và tôi biết cũng không ít nhưng còn chưa dám tự tin chia sẻ anh Huy gửi cho con gái như thế nào... Vấn đề chụp ảnh với Lavie, tôi xin nói luôn là qua nhà 2 bạn đang hỗ trợ giúp anh Huy chăm Lavie gần 4, 5 tiếng, chẳng hỏi cháu như thế nào, gần về thì rủ cháu ra chụp để có hình làm những chuyện thế này thì để làm gì, và điều cuối cùng ông bà sẽ sớm thu xếp công việc đón Lavie thì để thời gian trả lời nhé ạ, công văn đã có từ rất lâu rồi ạ, giấc mơ chỉ là giấc mơ chăng?

P/S: Tôi post lên không muốn đôi co làm gì, chẳng qua tôi chỉ muốn nói với những nguồn thông tin như thế này, cần đối chứng, cứ liên hệ trực tiếp tôi rồi hãy viết những bài vô căn cứ như thế này, tôi sẵn sàng tiếp các bạn, chân thành cảm ơn".

Nếu theo dõi thông tin sẽ biết Phạm Minh Nhựt là một trong những người thân thiết và yêu thương Mai Phương từ khi khoẻ mạnh đến khi bệnh tật. Anh túc trực chăm sóc cho nữ diễn viên quá cố trong bệnh viện cùng Trương Bảo Như. Sau khi Mai Phương qua đời, ngày nào anh cũng nấu cơm ba bữa để cúng kiếng cho cô. Hành động nghĩa tình này khiến dân mạng cảm phục.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới