SAO » Chuyện làng sao

Mê mẩn dáng đi của các mỹ nhân Hoa ngữ, nhưng tại sao họ lại đi 'lắc lư' như vậy?

Thứ sáu, 18/06/2021 10:16

Mỹ nhân Hoa ngữ khi xuất hiện trên thảm đỏ đã khiến fans bị thu hút bởi vẻ thanh lịch trong mỗi khi bước đi. Vòng eo và đôi chân thon dài cùng dáng đi "lắc lư", uyển chuyển giúp các người đẹp khoe trọn lợi thế hình thể, khí chất hút hồn.

Chỉ là ảnh bóng lưng đằng sau thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba khoe trọn vóc dáng đỉnh cao, vòng eo nhỏ cùng vòng ba đầy đặn.

Sở hữu body bốc lửa, Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến thảm đỏ sự kiện "bùng cháy" vì hình ảnh bước đi uyển chuyển, khoe vóc dáng hoàn mỹ.

Nghê Ni cũng thường xuyên xuất hiện tại sự kiện và lập tức gây chú ý với hình ảnh sang chảnh, thần thái lạnh lùng chuẩn "đại tỷ".

Bạn có nhận thấy tư thế tổng thể của Nghê Ni khi cô ấy bước đi không? Nữ diễn viên luôn ngẩng cao đầu và đầy tự tin, khi bước đi thì sải những bước lớn, có lực, khí chấy đặc biệt thu hút.

Loạt video và hình ảnh Lưu Thi Thi sải bước tại sự kiện từng gây sốt trên mạng xã hội xứ Trung. Cộng đồng mạng không ngừng dùng những mỹ từ để ca ngợi vẻ đẹp của minh tinh sinh năm 1987. Bước đi của cô uyển chuyển nhẹ nhàng như một nàng tiên xinh đẹp.

Không thể bỏ qua cái tên Lưu Văn, nhưng cô ấy không phải bước trên thảm đỏ mà là trên sàn catwalk. Các sải bước của nữ siêu mẫu thật sự kinh điển, trông có vẻ thư thái nhưng mang lại cảm giác sang chảnh, cao cấp, mỗi bước đi đều đẹp. Đây là lần đầu tiên tôi biết rằng một người có thể bước đi đẹp đẽ như vậy.

Dương Mịch cũng rất tuyệt khi bước đi! Khoác lên bộ dạ hội tao nhã, Dương Mi bước đi rất chậm rãi, dịu dàng để mọi người có thời gian ngắm và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của một nữ thần.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới