SAO » Chuyện làng sao

Mê mẩn với bộ ảnh cưới của Liêu Hà Trinh cùng ông xã kém tuổi: Quá tình tứ và ngọt ngào

Thứ sáu, 30/09/2022 16:22

Liêu Hà Trinh đã tung ra bộ ảnh cưới cực ấn tượng khiến ai nấy đều phải mê mẩn.

Quá quá trình 2 năm yêu xa đầy sóng gió, Liêu Hà Trinh và bạn trai của mình cuối cùng đã có cơ hội được gặp lại nhau. Tiếp theo đó, cô cũng chia sẻ về chuyện được nửa kia cầu hôn và đã sẵn sàng làm đám cưới. Nữ MC cho biết dự định sẽ tổ chức hôn lễ cùng chồng Việt Kiều vào tháng 10 tới đây và trùng ngày với cặp đôi đình đám Diệu Nhi - Anh Tú. Khách mời được ước lượng khoảng 300 người. Không gian cưới được trang trí như một khu rừng thông ở Đà Lạt.

Liêu Hà Trinh và bạn trai sắp có cho mình cái kết đầy ngọt ngào

Vào chiều ngày 30/9, trước 10 ngày đám cưới diễn ra, Liêu Hà Trinh đã đăng tải loạt ảnh cưới vô cùng lãng mạn và ngọt ngào bên chồng kém tuổi của mình. Dù diện thiết kế váy cưới khá đơn giản, nhưng nữ MC vẫn khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng. Trong khi đó, ông xã của cô nàng cực kì bảnh bao và điển trai, độ lịch lãm cũng tăng lên với bộ vest ấn tượng. Mọi khoảnh khắc từ tình tứ đến tự nhiên của cả 2 cũng lập tức làm cư dân mạng u mê mãi không ngớt.

Liêu Hà Trinh xinh đẹp ngất ngây khi diện váy cưới đơn giản

Cả 2 thi nhau khoe những khoảnh khắc lãng mạn

Loạt ảnh cưới xịn xò của Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới của mình đã khiến cư dân mạng u mê mãi không ngớt. Phải nói rằng tình yêu của cả 2 quả là đáng ngưỡng mộ và ghen tị. Qua đó, ai ai cũng kì vọng sau khi kết hôn, Liêu Hà Trinh sẽ có cho mình cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên bến đỗ.

Ai nấy đều mong Liêu Hà Trinh sẽ thật hạnh phúc trong khoảng thời gian tới

Trước khi đến với nhau, Anh Khoa từng có mối tình 6 năm nhưng đã chia tay còn nữ MC cũng thất bại cay đắng trong chuyện tình cảm. Về cơ duyên gặp nhau, cô từng chia sẻ: "Chúng tôi quen nhau qua ứng dụng hẹn hò. Hôm đó là giáng sinh. Hai đứa đều buồn, đều thấy chông chênh, đều độc thân nên tìm một người nói chuyện. Ai cũng nghĩ, quen nhau qua ứng dụng hẹn hò là để tìm một người chia sẻ giường để qua nỗi cô đơn nhưng may mắn là cả tôi và Khoa đều chỉ cần một người nói chuyện 30 phút đến 1 tiếng trong cái đêm mà không ai cần mình trong thành phố này, như hai người xa lạ, không cần biết tôi là ai và cũng đừng hỏi tôi là ai. Chỉ cần nói chuyện và uống với nhau ly rượu thôi. May mắn là đêm đó cũng là đêm cuối cùng anh ở lại Việt Nam. Và hôm đó là sinh nhật của anh ấy. Anh ấy cũng chỉ có một mình trong thành phố này".

Hứa hẹn đám cưới sắp tới sẽ gây bão làng giải trí

Bộ ảnh này đang được chú ý hơn cả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới