SAO » Chuyện làng sao

Mê mẩn với nụ cười 'thiên thần' của mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ năm, 05/02/2015 20:56

(Ngoisao.vn) - Nụ cười 'thiên thần' của Lâm Tâm Như, Đường Yên, Dương Mịch... khiến cho người đối diện mê mẩn.

Đường Yên

Mặc dù đã 32 tuổi nhưng Đường Yên sở hữu một vẻ đẹp xinh xắn và đáng yêu như ở tuổi 20. Ngoài làn da trắng mịn, khuôn mặt V-line, đôi mắt to tròn thì nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" còn sở hữu nụ cười "thiên thần" khiến nhiều người mê mẩn.

Trương Tuệ Văn

Mặc dù bước vào làng điện ảnh chưa lâu nhưng Trương Tuệ Văn đã trở thành một diễn viên nổi bật nhất nhì làng phim Hoa ngữ năm 2014. Bộ phim mới "Coming home" đã góp phần giúp Tuệ Văn khẳng định tài năng của mình.

Nhờ sở hữu nụ cười ngọt ngào và tươi sáng, Trương Tuệ Văn liên tục được xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Lưu Diệc Phi

Không chỉ sở hữu gu thời trang thanh lịch mà Lưu Diệc Phi còn thu hút ánh nhìn của mọi người mỗi lần cô xuất hiện bởi nụ cười "thiên thần". Nụ cười rạng rỡ của "Thần tiên tỷ tỷ" luôn mang đến cảm giác ấm áp và vui vẻ cho người đối diện.

Dương Mịch

Dương Mịch bắt đầu nổi tiếng với vai Quách Tương trong "Thần điêu đại hiệp". Với thân hình nhỏ nhắn, mảnh dẻ và gương mặt khả ái cùng nụ cười nữ tính, rạng rỡ, Dương Mịch luôn gây thiện cảm cho mọi người. Hiện nữ diễn viên đang hạnh phúc bên chồng là nam diễn viên Lưu Khải Uy và cô con gái xinh xắn.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như gây ấn tượng mạnh với vai diễn Tử Vy có nụ cười hiền hậu và nữ tính trong phim "Hoàn Châu Cách Cách". Ngoài sự nghiệp diễn viên, Lâm Tâm Như còn là một đạo diễn giỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên ở tuổi tứ tuần, dù có sự nghiệp hưng thịnh nhưng người đẹp Hoa ngữ lại trễ đường chồng con.

Cao Viên Viên

Mặc dù đã gần độ tuổi tứ tuần nhưng Cao Viên Viên vẫn xinh đẹp rạng ngời. Có thể nói rằng, nụ cười của nữ diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" không thể lẫn được với mỹ nhân nào khác trong làng giải trí Hoa ngữ. Không những thế, cô còn được người hâm mộ nước nhà ca tụng là mỹ nhân mặc đẹp nhất nhì Cbiz bởi phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo mà vẫn quyến rũ.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới