SAO » Chuyện làng sao

Mẹ MC Lê Anh qua đời, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn

Thứ ba, 14/12/2021 14:51

Nhiều sao Việt như Hồng Liên, Nguyên Khang, Hạ Vy, Bảo Trâm... đã gửi lời chia buồn đến gia đình MC Lê Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Lê Anh thay ảnh avatar cùng lời đau buồn chia sẻ mẹ đã qua đời. "Không thể nắm tay mẹ nữa rồi… Mẹ ơi", nam MC đau lòng viết.

MC Lê Anh đau buồn khi mẹ qua đời.

Cáo phó được nam MC đăng tải trên trang cá nhân

Dưới bình luận, nhiều sao Việt như nghệ sĩ Hồng Liên, MC Nguyên Khang, Hạ Vy, Bảo Trâm, Mỹ Lan, Nguyệt Hằng... đã gửi lời chia buồn và động viên MC Lê Anh.

Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn đến MC Lê Anh.

Lê Anh tên đầy đủ là Trịnh Lê Anh, là một MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Anh từng dẫn các chương trình như: Khoảnh khắc bị đánh cắp, CLB Thơ, Robocon( 2004-2007), Điểm hẹn âm nhạc, Chắp cánh thương hiệu, Lễ trao giải Vifotec(2004-2006), Hoa hậu Kinh đô Việt Nam , Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Con đường âm nhạc, Peter Yarrow và trái tim Việt Nam … Lê Anh tốt nghiệp khoa Quan hệ quốc tế và Thạc sĩ Du lịch tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hiện nay anh vừa là một MC và là một giảng viên khoa du lịch tại ngôi trường anh đã học. Lê Anh bắt đầu bước chân vào nghề MC từ năm 2003, đến nay Lê Anh được xem là một trong những MC nổi tiếng nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và lối dẫn thông minh, Lê Anh đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả Việt Nam.

MC Lê Anh

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)