SAO » Chuyện làng sao

Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời ở tuổi 75 vì ung thư phổi

Thứ năm, 22/12/2016 08:29

Theo thông tin từ phía MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì thân mẫu của cô, bà Đặng Tuyết Mai đã qua đời vào lúc 4 giờ rạng sáng ngày 21/12 (theo giờ địa phương tại Mỹ).

Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời ở tuổi 75 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của bà để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, người thân và bạn bè.

Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời ở tuổi 75 vì ung thư phổi

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, thành hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ từ năm 1964 đến năm 1989, sau đó họ li dị. Họ có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ông Bùi Xuân Hiến - người chồng sau này của bà Đặng Tuyết Mai cho biết bà được điều trị tại Bệnh viện Hoag, Newpot Beach, California. Trước đó, bà ở nhà, cảm thấy khó thở, nên người thân đã đưa đến bệnh viện và bà đã qua đời đột ngột.

Bà Đặng Tuyết Mai - mẹ của MC Kỳ Duyên là Hoa khôi nức tiếng của Sài Gòn xưa

MC Kỳ Duyên chụp hình cùng mẹ ngày bé

Bà Đặng Tuyết Mai trước đây là vợ của ông Nguyễn Cao Kỳ - Phó Tổng thống của chính quyền cũ tại Sài Gòn. Sau năm 1975, bà Đặng Tuyết Mai định cư ở Mỹ. Cách đây 5 năm, ông Nguyễn Cao Kỳ - bố của MC Kỳ Duyên cũng đã qua đời ở tuổi 81 vào ngày 23/7/2011 tại một bệnh viện ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới