SAO » Chuyện làng sao

Mê mệt trước nhan sắc của con gái Quyền Linh bảo sao dân tình thi nhau 'đặt gạch'

Chủ nhật, 16/04/2023 08:10

Nhan sắc của con gái Quyền Linh lại một lần nữa đón tim fan lẫn cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội lại "rần rần" vì loạt ảnh của con gái MC Quyền Linh. Có vẻ như ái nữ của MC quốc dân đang chụp hình quảng cáo nên được trang điểm và chuẩn bị phục trang rất kĩ lưỡng. Cô bé diện đầm hồng cực ngọt ngào nữ tính. Tông make up nhẹ nhàng nhưng tôn hết vẻ đẹp của khuôn mặt thanh tú.

Không chỉ thế, ái nữ nhà Quyền Linh còn tạo nhiều biểu cảm đáng yêu. Góc ảnh nào cũng khiến bao con tim phải xao xuyến bảo sao dân tình đua nhau "đặt gạch" làm người yêu hay con dâu tương lai. Ở tuổi 16, Lọ Lem sở hữu chiều cao lẫn dung mạo hơn người và có thành tích học tập tốt khiến ba mẹ tự hào. Cô bé cũng được nhận xét là người sống tình cảm, luôn quan tâm đến gia đình.

Con gái Quyền Linh xinh như hoa hậu qua ống kính camera thường.

Cô bé đóng quảng cáo trông cực chuyên nghiệp với vô số biểu cảm đáng yêu.

Lọ Lem được khuyên nên đi thi Hoa hậu trong tương lai.

Nói về việc cho con theo nghệ thuật, Quyền Linh từng bày tỏ quan điểm: "Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Thật sự việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con. Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới