SAO » Chuyện làng sao

Mê mệt với hình ảnh nàng xuân của 'Thư ký Kim' Park Min Young

Thứ ba, 04/02/2020 08:53

Nữ diễn viên Park Min Young cũng chia sẻ nhiều điều thú vị về vai diễn mới cũng như con người hiện tại của mình.

Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí High Cut số tháng 2, Park Min Young khiến nhiều người không khỏi xao xuyến khi hóa thân thành nàng xuân ngọt ngào. Khoác lên người những trang phục với màu sắc tươi sáng, nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế?” khoe được vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống. Mặc dù đã bước sang độ tuổi 33 nhưng nhìn Min Young ai cũng nghĩ cô mới đôi mươi.

Park Min Young hóa nàng xuân trên tạp chí High Cut số tháng 2.

Trong cuộc phỏng vấn đi cùng, Park Min Young có chia sẻ về bộ phim mới của mình mang tên “I’ll Go to You When the Weather Is Nice”. Cô nói: “Kịch bản phim mới sưởi ấm trái tim của tôi. Nhân vật Hae Won mà tôi đảm nhận là người mệt mỏi với cuộc sống ở Seoul và những mối quan hệ với mọi người nên trở về quê nhà. Nhìn nhân vật thay đổi và dần dần làm tan trái tim băng giá của cô ấy khiến tôi rất hạnh phúc”.

Park Min Young tiếp lời: “Cũng giống với Hae Won, tôi đôi khi cũng có những khoảng thời gian khó khăn, bị tổn thương bởi mọi người. Ở điểm này, tôi và nhân vật có thể cảm thông cho nhau”.

Nữ diễn viên Park Min Young cũng chia sẻ nhiều điều thú vị về vai diễn mới cũng như con người hiện tại của mình.

Nói về con người hiện tại, Park Min Young bộc bạch: “So với lúc mới gia nhập làng giải trí, bây giờ tôi có nhiều đam mê và tình yêu với diễn xuất hơn. Trước đây tôi không tha thứ cho bản thân và bị tổn thương vì nhiều điều. Thế nhưng nay tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi thích con người mình ở hiện tại”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới