SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Minh Béo suy sụp hoàn toàn khi hay tin con trai bị bắt ở Mỹ

Thứ tư, 30/03/2016 19:50

Mẹ Minh Béo suy sụp hoàn toàn và sốc nặng khi biết tin anh bị cảnh sát Mỹ bắt vì tội quấy rối tình dục trẻ em.

Chiều (28/3), thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội quấy rối tình dục trẻ em được đăng tải trên nhiều kênh truyền thông trong và ngoài nước. Vì mẹ nam danh hài mắc tiền sử bệnh tim nên gia đình đã tìm cách giấu kín thông tin này.

Minh Béo và mẹ ruột

Dù có tìm mọi cách vẫn không giấu được, chiều qua (29/3), mẹ nghệ sĩ hài mới biết con trai út đang bị tạm giam tại nhà tù quận Cam. Bà thực sự suy sụp và sốc nặng. Một nguồn tin thân thiết với gia đình Minh Béo chia sẻ: “Mẹ Minh rất suy sụp. Bà sốc nặng khi nghe con bị bắt. Hiện gia đình trong tâm trạng như “ngồi trên đống lửa”, muốn qua Mỹ thăm Minh Béo ngay để lo cho anh nhưng chưa làm xong các thủ tục cần thiết. Người nhà đã gọi điện thoại qua Mỹ nhờ bạn bè, người quen giúp đỡ Minh Béo trong khả năng có thể”.

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào sáng ngày (24/3) và hiện bị giam tại nhà tù quận Cam. Anh bị cáo buộc về ba tội danh: 1. Quan hệ bằng miệng với trẻ vị thành niên, 2. Có toan tính và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, 3. Hẹn gặp và có ý định dâm ô với trẻ vị thành niên.

Minh Béo sẽ phải hầu tòa Mỹ vào lúc 10h ngày (15/4) tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana. Số tiền bảo lãnh để diễn viên hài có thể tại ngoại điều tra là 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng). Chồng Thu Phương đang ở Mỹ cho biết, ngày mai Minh Béo sẽ có luật sư đại diện bào chữa cho anh trong vụ án này.

Xem thêm Minh Béo hiện đang suy sụp tinh thần và có đôi lúc quẫn trí

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới