SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Minh Lộc tiết lộ cuộc gọi cuối cùng đầy xót xa của 'phù thuỷ trang điểm': 'Mẹ ơi cho con về nhà đi'

Thứ hai, 15/03/2021 08:11

Được biết, lễ tưởng niệm của chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã được diễn ra vào hôm qua (14/3).

Mới đây, đám tang của "phù thủy trang điểm" Minh Lộc đã diễn ra vào ngày 14/3 với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cũng trong tang lễ, mẹ của anh đã tiết lộ nguyên nhân khiến chuyên gia trang điểm ra đi, đồng thời hé lộ cuộc gọi cuối đầy xót xa của con trai.

Theo đó, chuyên gia trang điểm nổi tiếng Minh Lộc từ trần vào ngày 1/3 khiến không ít người bàng hoàng, nhất là các nghệ sĩ nổi tiếng. Vào ngày 14/3 gia đình đã tổ chức lễ tang cho anh tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3 TP.HCM. Trong đám tang, mẹ anh bật khóc nghẹn ngào trước cảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh".

Mẹ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc liên tục bật khóc khi thấy đồng nghiệp của con đến thăm hỏi, động viên.

Cũng tại đây, mẹ ruột đã bất ngờ chia sẻ về nguyên nhân khiến Minh Lộc đột ngột ra đi cùng chi tiết về nam chuyên gia này trước khi qua đời. Được biết, do lịch trình làm việc bận rộn nên sức khoẻ của Minh Lộc suy yếu. Tuy nhiên, đến khi nhận được chẩn đoán viêm phổi thì anh mới chịu dừng lại để chữa bệnh tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Đặc biệt, do dịch Covid-19 còn đang căng thẳng nên chỉ có bố anh được ở trong phòng bệnh trông nom con trai. Mẹ ruột Minh Lộc cho biết vào đêm trước lúc ra đi, anh đã gọi điện cho bà xin được về nhà trị bệnh. Khi được mẹ động viên chịu khó thêm 2-3 ngày để bà có thể chuẩn bị chỗ ở đàng hoàng, Minh Lộc đã thốt lên câu nói đầy xót xa: "Mẹ ơi con nhớ mẹ lắm, mẹ cho con về nhà đi". Qua lời kể của mẹ Minh Lộc, anh đã ra đi trong thanh thản.

Mẹ ruột anh Minh Lộc khóc nức nở tại lễ tưởng niệm, kể lại câu chuyện về con trai.

Là người chị thân thiết với Minh Lộc, Lý Nhã Kỳ liên tục nghẹn ngào khi thấy phụ huynh nhận ra mình. Nữ diễn viên cũng xin phụng dưỡng mẹ "đàn em" quá cố đến già.

Trước sự ra đi bất ngờ của Minh Lộc, nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng. Đông Nhi bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân: “Lộc ơi, em xin lỗi".

Còn Ốc Thanh Vân không khỏi sốc và viết tâm thư dài: “Em là phù thủy make up. Em giỏi kinh khủng khiếp. Em là người làm mặt cho chị trong đám cưới hồi 13 năm trước. Ngày cưới, chị bắt em qua nhà ngủ vì sợ sáng hôm sau em ngủ quên, em mặc áo thun của chị luôn, nhớ hoài".

Khánh Thi cũng xót xa: “Hình này là ông xã giấu Thi nói mình đi chụp cho báo. Sau đó em Lộc lên makeup cho chị cuối cùng mới biết dụ chị chụp hình cưới vì đã mang bầu Kubi. Em đi rồi. Và chị nhớ em Minh Lộc ạ. Một phù thủy trang điểm tuyệt vời. Chị hôm nay thật sự sốc. Chị đã từng chạy đến tặng em búp bê xinh đẹp khi em đến nhà Lý Quí Khánh makeup cho chị và nói thích búp bê. Và chị đã xin Khánh cho bằng được cô búp bê đó".

Được biết, Minh Lộc tên đầy đủ là Phan Minh Lộc sinh năm 1986, với tài năng trang điểm vượt trội anh được người trong giới gọi với biệt danh “phù thủy trang điểm”.

Sự ra đi của "phù thủy trang điểm" đã để lại nhiều tiếc thương trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và những người thân thiết. Trong đó, nỗi đau mất con cũng khó lòng nguôi ngoai trong trái tim của người mẹ già, bởi vậy ai cũng hy vọng mẹ của anh sẽ sớm vượt qua được cú sốc này để người mất cũng được an lòng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới