SAO » Chuyện làng sao

Mẹ nghệ sĩ Khánh Nam khóc đến lả đi khi 'người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh'

Thứ bảy, 30/09/2017 08:54

Mẹ và anh trai nghệ sĩ Khánh Nam luôn túc trực bên anh trong những ngày cuối cùng.

Thông tin nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời vì căn bệnh xuất huyết não khiến giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng và đau xót. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của anh đã tranh thủ đến viếng và đưa tiễn anh lần cuối.

Bên cạnh các khách đến viếng, mọi người không khỏi xót xa trước hình ảnh mẹ của Khánh Nam ở cái tuổi 78 phải ngồi lặng lẽ khóc trước linh cữu của con trai mình.

Mẹ nghệ sĩ Khánh Nam thất thần trong đám tang con trai

Bà Trần Thị Hui, mẹ cố nghệ sĩ Khánh Nam chia sẻ trong nước mắt vì sự ra đi quá nhanh của con trai. Bà kể tính tình Khánh Nam luôn vui vẻ, hoà đồng nên đi đến đâu được thương đến đó. Anh là niềm tự hào của người mẹ già trong những ngày gần đất xa trời. Mẹ Khánh Nam kể, bà chẳng ép buộc hay hỏi han nhiều gì anh về chuyện lập gia đình. Vì bà biết con trai mình đào hoa lắm và anh cũng chẳng thích gò bó. Khánh Nam chọn cuộc sống thoải mái, thích rày đây mai đó cho thỏa chí.

Bà Hui khóc như muốn ngất đi khi vuốt mặt đứa con trai lần cuối. Sau khi hoàn thành nghi lễ, bà Hui lánh mặt vào trong để lấy lại bình tĩnh. Mẹ nghệ sĩ Khánh Nam hiện tại bị bệnh tim và suyễn nên người nhà rất lo ngại nếu bà xúc động mạnh.

Bà Hui khóc sưng mắt khi chia sẻ về con trai dù trong người đang mang hai căn bệnh nặng phải hạn chế xúc động

Ngoài mẹ nghệ sĩ Khánh Nam thì anh trai ruột là nghệ sĩ Khánh Tuấn cũng luôn túc trực trong đám tang của em trai. Khánh Tuấn cũng là người đón tiếp mọi lượt khách ra vào nên trông anh có vẻ rất kiệt sức. Anh bàng hoàng không nói nên lời khi em trai ra đi quá nhanh.

Anh trai Khánh Nam là nghệ sĩ Khánh Tuấn khá mệt mỏi vì nhiều ngày liền mất ngủ để túc trực đám tang em trai

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới