SAO » Chuyện làng sao

Mẹ 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh qua đời

Thứ năm, 12/01/2017 16:22

Trước ngày ghi hình Táo quân, thông tin mẹ Quốc Khánh qua đời khiến nhiều người xót xa.

Mẹ NSƯT Quốc Khánh qua đời cách đây đã mấy hôm. Lễ viếng của bà sẽ được cử hành vào hồi 9 giờ đến 11 giờ ngày 13/1 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng. Khi nghe tin, anh đã vội vã về nhà riêng ở phố Bùi Ngọc Dương (Hà Nội) để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ.

NSƯT Công Lý cho biết, mẹ của NSƯT Quốc Khánh năm nay đã ngoài 80 tuổi và từng có một thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu nên khi được gia đình đưa về nhà một thời gian thì bà qua đời.

Lễ viếng mẹ "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh vào hồi 9 giờ đến 11 giờ ngày 13/1 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng.

Mấy hôm nay do phải lo tang lễ cho mẹ nên nghệ sĩ Quốc Khánh không tham gia tập luyện cùng ê-kíp được. Tuy nhiên, tối qua (11/1), nam nghệ sĩ đã đến tập Táo quân được một lúc rồi lại về ngay. NSƯT Quốc Khánh là người Hà Nội gốc, bố mẹ đều là cán bộ công chức. Gia đình anh chỉ có hai chị em, anh là con út và cũng là con trai duy nhất trong gia đình.

Trả lời câu hỏi: “Liệu việc mẹ qua đời có khiến cho nghệ sĩ Quốc Khánh không thể tham gia Táo quân 2017?”, đại diện Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình khẳng định, nam nghệ sĩ sẽ không bỏ Táo quân mà vẫn tham gia với vai Ngọc Hoàng như bình thường.

Video nghệ sĩ Quốc Khánh đóng "Ngọc Hoàng" trong Táo quân

Nguyên nhân sao nam Việt 40, 50 tuổi vẫn chưa lấy vợ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)