SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Ngọc Sơn qua đời với tâm nguyện cuối vẫn trăn trở mãi vì con trai chưa thể hoàn thành cho mình

Thứ hai, 12/07/2021 20:54

Mẹ Ngọc Sơn mong muốn nam ca sĩ yên bề gia thất như các anh chị em khác nhưng anh đã không thể hoàn thành tâm nguyện của mẹ.

Sáng ngày 12/7, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo rằng, bà Kim Loan - mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời. Đây là cú sốc đối với Ngọc Sơn bởi anh không thể về chịu tang mẹ vì đang trong giai đoạn cách ly khi tiếp xúc với một ca nhiễm covid-19. Với danh ca Ngọc Sơn, mẹ mình là một người phụ nữ kiên cường. Khoảng thời gian khi cha anh mất, dù rất buồn nhưng bà vẫn cố gắng nén đau thương để khuyên răn các con.

Mẹ là người gắn bó nhất với danh ca Ngọc Sơn. Bà không chỉ chăm sóc mà còn quán xuyến công việc cho con.

Lúc sinh thời, mẹ của Ngọc Sơn là người quản lí, chăm sóc và sắp xếp "show chậu" cho nam ca sĩ. Vì thế, Ngọc Sơn vô cùng yêu thương và kính trọng mẹ mình. Bà Kim Loan cho biết, bà không an tâm nhất trong các người con lại là Ngọc Sơn. Trong một chương trình truyền hình cách đây nửa năm, mẹ của nam ca sĩ từng tâm sự: "Tôi lo cho Ngọc Sơn nhiều nhất vì nó không vợ con gì. Ít nhiều nó cũng phải có đứa con tôi mới yên lòng.Tôi sợ sau này tôi qua đời, Ngọc Sơn già đi, lúc đau lúc ốm không biết ai chăm sóc.Tôi mong nó có người yêu lắm mà mãi chẳng thấy ai, cũng chẳng thấy nó yêu đương gì, chỉ thấy suốt ngày ngồi sáng tác nhạc, đàn rồi hát, không có người yêu".

Tuy nhiên, mẹ của Ngọc Sơn mong muốn con yên bề gia thất vì sợ rằng khi bà ra đi, con trai sẽ cô đơn buồn tủi

Mặc dù trong lòng bà Kim Loan rất muốn con trai yên bề gia thất nhưng bà cũng hiểu được do tính chất công việc của con nên không hối thúc. Mẹ của Ngọc Sơn chỉ âm thầm trăn trở và lo cho con trai. Khi bà ra đi, các anh em khác đều có gia đình riêng, bà sợ con trai cô độc và buồn tủi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới