SAO » Chuyện làng sao

Mẹ người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang xúc động chia sẻ tình hình bệnh của con

Thứ bảy, 17/07/2021 13:48

Người mẫu Châu Kim Sang - học trò Minh Tú được chẩn đoán bị viêm màng não do di căn u xương. Mẹ cô chính là người túc trực bên con từ khi nghe tin.

Tối qua (16/7), trang chủ cuộc thi Miss International Queen Vietnam chia sẻ thông tin Châu Kim Sang - Top 15 Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 (Đội HLV Minh Tú) được đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM với chẩn đoán bị viêm màng não do ung thư xương di căn. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn và tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, người đẹp chuyển giới đang cần sự trợ giúp của mọi người.

Mẫu chuyển giới Châu Kim Sang bị viêm màng não, ung thư di căn.

Ngay sau khi thông tin bệnh Châu Kim Sang được lan truyền trên mạng xã hội, mẹ của người đẹp đã lên tiếng xác nhận. Bà cho biết tình hình bệnh của con gái từ chiều cùng ngày.

Phụ huynh của người đẹp chia sẻ với truyền thông: "Đây là lần thứ 3 con tôi vào viện vì căn bệnh này. Lần đầu tiên vào 2 năm trước. Trước khi nhập viện con bé đã từng bị ngã cầu thang. Hiện tại các bác sĩ đã mổ xong nhưng Sang vẫn đang hôn mê bất tỉnh".

Hiện tại, Châu Kim Sang vẫn đang hôn mê sau ca phẫu thuật tại bệnh viện.

Thông tin này khiến khán giả bất ngờ và thương cảm. Nhiều sao Việt như: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Tường Linh, Á hậu Thúy Vân, Trương Phùng Trân Đài, Thanh Khoa,... đã đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng giúp Châu Kim Sang vượt qua cơn hoạn nạn.

Võ Hoàng Yến, Á hậu Thúy Vân, Tường Linh, Thanh Khoa,... chia sẻ bài đăng kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Châu Kim Sang là gương mặt được chú ý trong cộng đồng LGBT. Cô từng tham dự 2 mùa giải Đại sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam (còn gọi là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam), lần đầu lọt Top 10, lần 2 lọt Top 15. Cô từng hoạt động với vai trò người mẫu ảnh và trình diễn thời trang. Hiện tại, người hâm mộ mong đợi sức khỏe của Châu Kim Sang sẽ nhanh chóng bình phục.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới