SAO » Chuyện làng sao

Mẹ NS Tự Long nhập viện phẫu thuật, loạt sao Việt lo lắng, gửi lời động viên

Thứ sáu, 04/08/2023 08:36

Theo đó, NSND Tự Long tiết lộ mẹ anh nhập viện mổ u bàng quang. Hình ảnh mẹ nam nghệ sĩ nằm viện nhận được nhiều sự quan tâm từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tối 3/8, trên trang cá nhân, NSND Tự Long chia sẻ bức ảnh mẹ ruột nằm viện kèm chia sẻ: "Ơn giời, ơn Tiên Tổ! Tạm thời thế đã!" Động thái của nam nghệ sĩ ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ đồng nghiệp nghệ sĩ và người hâm mộ. Ở phần bình luận, mọi người hỏi thăm sức khỏe, gửi lời động viên tới NS Tự Long.

Theo đó, khi trả lời đồng nghiệp, NS Tự Long tiết lộ mẹ mình nhập viện mổ u bàng quang. Trước sự động viên từ mọi người, nam nghệ sĩ đã nói lời cảm ơn tới tất cả. Hiện tình hình sức khỏe của mẹ Tự Long đang được đông đảo khán giả dõi theo.

NS Tự Long đăng ảnh mẹ nhập viện vào tối 3/8

Rất nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ đã gửi lời chúc sức khỏe tới mẹ Tự Long

Nam nghệ sĩ tiết lộ mẹ nhập viện mổ u bàng quang

Anh gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của mọi người

Cách đây hơn 5 năm, mẹ nam nghệ sĩ cũng từng phải nhập viện cấp cứu và cắt đi một quả thận. Từ đó đến nay, Tự Long ít chia sẻ về tình hình sức khỏe của mẹ mình, cho đến động thái mới nhất.

Mẹ NS Tự Long từng phải nhập viện cắt đi một quả thận hồi giữa năm 2018

Nam nghệ sĩ thừa hưởng từ mẹ nhiều nét nơi gương mặt và giọng hát

Tự Long từng chia sẻ về người mẹ tảo tần, vất vả khuya sớm 50 năm sống cùng bố anh là NSND Vũ Tự Lẫm. Bà đã làm tròn bổn phận của một người vợ người mẹ, vất vả lo toan cho cuộc sống gia đình. Cũng theo NSND Tự Long, dù bà đã cống hiến cho sự nghiệp ca hát trọn một đời nhưng đến nay bà vẫn là con số 0 tròn trĩnh.

Tuy vậy, danh hài Tự Long đã an ủi mẹ: "Nhưng mẹ đừng lo, mẹ có 3 đứa con trưởng thành và một gia đình hạnh phúc. Dẫu biết rằng, cuộc đời còn nhiều khó khăn, chỉ mong mẹ thật khoẻ, thật vui là chúng con hạnh phúc lắm rồi!".

Danh hài Tự Long từng khẳng định, anh được thừa hưởng "gen" hát hay từ chính người mẹ của mình. "Mẹ tôi hát quan họ hay lắm, hay hơn nhiều người hát lúc bấy giờ. Cho đến bây giờ, ở tuổi thất thập cổ lai hy, mẹ tôi hát vẫn hay và mẹ tôi rất hay hát. Nhiều người yêu mến khen tôi hát hay nhưng tôi biết, tôi có hát hay được là nhờ gen của mẹ" - Tự Long chia sẻ về mẹ mình.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới