SAO » Chuyện làng sao

Mẹ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' suy sụp trong lễ tưởng niệm con gái

Thứ tư, 06/04/2016 17:26

Trong lễ tưởng niệm, mẹ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' không thể đứng vững. Trước đó, mẹ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã đệ đơn kiện Rahul tội bạo hành con gái mình.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" qua đời vào ngày 1/4 tại nhà riêng để lại nỗi đau lớn trong lòng người thân, đồng nghiệp và những người ái mộ. Ngày 5/4, lễ tưởng niệm Pratyusha Banerjee đã được tổ chức tại Gurudwara, Mumabi. Cha mẹ và nhiều đồng nghiệp đã có mặt để cầu nguyện cho nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi". Mẹ của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của con gái. Bà không thể đi nổi và phải nhờ người dìu trong suốt buổi lễ. Mẹ của Pratyusha Banerjee nức nở nói: “Rahul (bạn trai của Pratyusha) phải bị trừng phạt”.

Lễ tưởng niệm nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" được tổ chức vào ngày 5/4

Mẹ của Pratyusha Banerjee được nhà sản xuất phim dìu trong suốt buổi lễ

Trước đó, mẹ của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã đệ đơn kiện bạn trai của con gái vì cho rằng anh có liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Hiện bạn trai của Pratyusha Banerjee - Rahul Raj Singh đang phải nằm viện vì lên cơn tức ngực sau cái chết của bạn gái. Nhưng nhiều người cho rằng, Rahul đang diễn kịch nhằm mục đích thoát thân khỏi rắc rối liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Cảnh sát Mumbai cho biết Rahul sẽ bị bắt ngay sau khi ra viện với ba cáo buộc - tiếp tay tự tử, hành hung và đe dọa người khác.

Nhiều đồng nghiệp đã có mặt tại lễ tưởng niệm

Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" sẽ bị bắt lại vì bị mẹ của Pratyusha Banerjee đệ đơn kiện

>> Click để xem thêm: Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' giả ốm để thoát đồn cảnh sát

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)