SAO » Chuyện làng sao

Mẹ nuôi của K-ICM thông báo con trai bị bệnh, vô tình tiết lộ năm sinh thật từng khiến dân mạng tranh cãi

Thứ ba, 06/10/2020 20:17

Cuối cùng thì cư dân mạng đã biết được tuổi thật của K-ICM.

Chiều nay (6/10), mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM khiến các fan của nam producer lo lắng vì thông tin anh chàng phải nhập viện do mắc bệnh. Bà Tạ Hà viết: "Phát bệnh thằng bé mới chịu đi khám. Như đứa con 3 tuổi vậy". Sau đó, mẹ nuôi của K-ICM tiếp tục thông báo: "Trời ơi trời! Phẫu thuật 4 cái răng một lúc chịu sao đây trời".

Đáng chú ý hơn cả là khi đăng tải giấy thăm khám của con trai lên trang cá nhân, bà Tạ Hà đã vô tình để lộ năm sinh thuật của K-ICM là 1999. Trước đó, K-ICM từng bị netizen chỉ trích là gian dối khi cho biết nhiều năm sinh khác nhau lúc xuất hiện tại các chương trình, sự kiện, MXH... Sau nhiều đồn đoán, K-ICM lên tiếng khẳng định mình sinh năm 1999, kém người bạn từng đồng hành Jack 2 tuổi.

Nhiều bình luận đã để lại bày tỏ sự yêu thương và lo lắng cho K-ICM: "Thương lắm ạ. Cô giữ gìn sức khoẻ chăm em bé nha cô. Bảo Cậu nghỉ ngơi nhiều chút cô ạ", "Chúng con xót quá cô ơi. Cô và anh giữ gìn sức khoẻ nhé ạ. Anh bé của em cố gắng nghỉ ngơi để mau khỏi bệnh nhé, sức khoẻ là quan trọng nhất, có sức khoẻ thì mới cháy hết mình được anh nhé. Thương lắm", "Anh bạn ơi đừng bướng nữa, nghe lời mẹ và giữ sức khoẻ dùm đi. Trời ơi", các fan liên tục để lại bình luận hỏi thăm tình hình sức khoẻ của K-ICM.

Mẹ nuôi K-ICM thông báo con trai bị bệnh và vô tình tiết lộ năm sinh thật của nam producer

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới