SAO » Chuyện làng sao

Mẹ nuôi Quang Hải tiết lộ tin vui sắp lên chức bà nội, tin đồn Chu Thanh Huyền mang bầu càng có cơ sở

Thứ ba, 02/04/2024 09:31

Dù chính chủ là Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa lên tiếng nhưng tin đồn cặp đôi sắp có 'bé Rồng' được người thân, dân mạng lan truyền.

Đám cưới của Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền chiếm sóng truyền thông cuối tháng ba về độ hoành tráng. Người qua đường còn chú ý đến việc cô dâu Chu Thanh Huyền về nhà chồng với vòng hai kém thon gọn. Trong một khoảnh khắc hậu trường mà ekip của Chu Thanh Huyền chia sẻ, cô diện váy trắng xinh như nàng thơ nhưng khi ngồi lại làm lộ vòng 2 tròn lẳn. Những hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã có tin vui.

Hình ảnh khiến vợ Quang Hải vướng nghi vấn mang bầu.

Đồn đoán càng có cơ sở hơn khi mới đây, bà Trang Vũ - mẹ nuôi của cầu thủ Quang Hải chia sẻ hình ảnh chụp cùng con nuôi với lời dẫn: "Tôi sắp làm bà nội các ông ạ". Ở phần bình luận, bà Trang Vũ khẳng định mình sắp làm "bà nội nuôi". Một dân mạng dò hỏi: "Em nhìn ảnh thấy cổ con bé Huyền em đoán năm nay Quang Hải có bé Rồng đúng không chị". Mẹ nuôi Quang Hải sau đó đã thả tim cho bình luận này như một cách ngầm xác nhận chuyện Quang Hải và Chu Thanh Huyền sắp có con đầu lòng.

Mẹ nuôi chụp cùng Quang Hải trong ngày cưới.

Trước đó, nhiều hình ảnh Chu Thanh Huyền lộ vòng hai to bất thường.

Được biết, mẹ nuôi Quang Hải - chị Trang Vũ là phu nhân của cố huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng (em trai ruột của cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu), người thầy đồng thời là người cha nuôi của chân sút sinh năm 1997.

Mẹ ruột và mẹ nuôi Quang Hải.

Khi Quang Hải 9 tuổi đã phần nào bộc lộ được tố chất với trái bóng tròn. Anh được cố huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng chú ý và đưa về đào tạo ở câu lạc bộ trẻ Hà Nội để phát triển tài năng. Không chỉ vậy, cố huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng cũng bày tỏ nguyện vọng với cô Vũ Thu Trang về việc nhận Quang Hải làm con nuôi. Việc này nhận được sự ủng hộ của cả 2, kể cả ba mẹ ruột Quang Hải.

Người mẹ nuôi đặc biệt của Quang Hải, hết lòng ủng hộ chuyện tình của con trai từ Nhật Lê, Huỳnh Anh đến Chu Thanh Huyền.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới