SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Phùng Thiệu Phong nhận xét về Triệu Lệ Dĩnh, nghe mới biết vì sao nam tài tử giữ bà xã cho bằng được

Chủ nhật, 14/03/2021 21:26

Những tính cách của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến cho Phùng Thiệu Phong cưng chiều cô hết mực và giữ cho bằng được.

Truyền thông Trung Quốc mới đây có bài viết chia sẻ nhận định của mẹ Phùng Thiệu Phong về Nghê Ni và Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni từng có thời yêu nhau vô cùng thắm thiết nhưng người đẹp lại không được lòng mẹ bạn trai. Có một lần gặp mặt, mẹ Phùng Thiệu Phong từng nhận xét rằng: "Con sẽ không thể quản được cô gái này".

Còn về phía Triệu Lệ Dĩnh, mẹ Phùng Thiệu Phong được cho là rất ưng ý. Một nguồn tin từng tiết lộ, bà nhận xét Lệ Dĩnh: "Cô ấy là người rất đơn giản, luôn thẳng nói thật, không vòng vo, cũng không phải người cơ hội. Từ góc độ của một người mẹ, tôi mong con mình có thể ở bên một cô gái như thế này".

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc sau kết hôn

Rõ ràng, những nhận xét của mẹ Phùng Thiệu Phong rất có ảnh hưởng đến con trai. Sau khi kết hôn, mẹ nam diễn viên còn chia sẻ, chưa từng gặp cô gái nào như Triệu Lệ Dĩnh.

Có một số nguồn tin tiết lộ, về làm dâu, Triệu Lệ Dĩnh rất được lòng bố mẹ chồng. Còn Phùng Thiệu Phong thì chiều chuộng vợ, luôn dành tình cảm ngọt ngào cho vợ. Bởi chỉ có cô mới mang lại cho anh cảm giác mái ấm gia đình.

Phùng Thiệu Phong từng có thời gian mặn nồng với Nghê Ni

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới