SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Phùng Thiệu Phong rơi nước mắt, hé lộ lý do con trai ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 15/03/2022 14:43

Nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh cũng đã được hé lộ.

Tháng 4/2021, truyền thông xứ Trung chấn động trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn. Vụ việc này trở thành 1 trong những scandal gây sốc của làng giải trí xứ Trung. Rất nhiều tin đồn nói về lý do vì sao cặp đôi lại đường ai nấy đi, trong số đó có thông tin mẹ Phùng Thiệu Phong tỏ thái độ bất mãn, không hài lòng với con dâu. Tuy nhiên, 2 nhân vật chính chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Mẹ Phùng Thiệu Phong tiết lộ nguyên nhân con trai ly hôn.

Đến ngày 14/3 vừa qua, QQ có 1 bài viết gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ rằng mẹ ruột của Phùng Thiệu Phong vô cùng bức xúc khi thấy con trai bị cộng đồng mạng chửi mắng vô cớ. Không thể nhẫn nhịn được nữa, mẹ của nam diễn viên rơi nước mắt, nghẹn ngào nói về lý do vì sao cặp đôi nổi tiếng chia tay. Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn vẫn bận rộn với công việc bên ngoài, lại không đồng ý sinh con thứ 2, chính vì vậy 2 vợ chồng quyết định ly hôn.

Vì không chịu dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nên bà Phùng có ý trách con dâu không chăm lo chuyện nhà cửa. Tuy nhiên lời chia sẻ của bà vấp phải sự phẫn nộ của công chúng. Trang QQ cho biết, nhiều netizen tỏ thái độ gay gắt và cho rằng, không thể trách Triệu Lệ Dĩnh trong cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Chuyện sinh con đẻ cái vốn cần có sự bàn bạc, thống nhất của bản thân và ông xã, đặc biệt, nữ diễn viên còn có sự nghiệp riêng cần theo đuổi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới