SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Phùng Thiệu Phong ủng hộ con trai ly hôn, tố Triệu Lệ Dĩnh không chịu đẻ bé thứ 2 và không quan tâm đến gia đình?

Thứ tư, 05/05/2021 09:52

Cuộc hôn nhân của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh kết thúc chóng vánh vẫn đang được cư dân mạng quan tâm, lý do được cho là có liên quan đến phía gia đình nam diễn viên Phùng Thiệu Phong.

Lý do thật sự khiến cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ly hôn đến nay vẫn khiến nhiều người quan tâm. Dù trước đó cặp đôi cũng đưa ra lý do vì cả hai quá bận rộn với công việc không có thời gian bên nhau. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng lý do thật sự khiến cả hai ly hôn chính là có liên quan đến mẹ của Phùng Thiệu Phong.

Theo Sohu, gần đây, mạng xã hội loan tin từ một bài viết được đăng tải tiết lộ: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn vì mẹ chồng ép cô sinh con thứ 2. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh từ chối vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Mối quan hệ của cô và Phùng Thiệu Phong cũng chính vì vậy mà rạn nứt, cuối cùng chọn cách ly hôn.

Nhiều cư dân mạng nghi rằng lý do thật sự khiến vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh ly hôn chính là có liên quan đến mẹ của Phùng Thiệu Phong.

Hiện tại, tin đồn này đang lan truyền trên khắp mạng xã hội, làm dấy lên nhiều bàn tán. Và nội dung về việc mẹ của Phùng Thiệu Phong ủng hộ con trai ly hôn và sớm tái hôn với người mới, đồng thời tố Triệu Lệ Dĩnh không sinh con thứ hai và không quan tâm đến gia đình đang trở thành đề tài tranh cãi giữa fan của hai ngôi sao.

Ngay sau khi những tin đồn này xuất hiện, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã "đáp trả" gay gắt với những bình luận bảo về thần tượng. Một số còn chỉ rõ đây chỉ là tin đồn nhằm làm bôi nhọ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh.

Trên thực tế, những người hâm mộ quen thuộc với các bài phỏng vấn trước đây của Triệu Lệ Dĩnh đều biết rằng "đứa con thứ hai" không phải là lý do dẫn đến cuộc ly hôn giữa hai người.

Đây không phải là lần đầu có tin đồn mẹ của Phùng Thiệu Phong liên quan đến lý do khiến cặp sao chia tay. Trước đó, cũng có tin đồn mẹ của Phùng Thiệu Phong luôn tỏ thái độ khinh thường với Triệu Lệ Dĩnh vì xuất thân của cô.

Phùng Thiệu Phong sinh ra trong gia đình giàu có, bố của anh là doanh nhân kinh doanh có tiếng ở Thượng Hải, còn Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ nông thôn. Không chỉ vậy, vào thời điểm Triệu Lệ Dĩnh chưa kết hôn mà đã mang bầu, mẹ Phùng Thiệu Phong còn muốn cô phá thai. Mãi tới khi biết nữ diễn viên mang thai quý tử, bà mới đồng ý cho Triệu Lệ Dĩnh bước chân vào gia đình hào môn.

Thậm chí, mẹ của Phùng Thiệu Phong còn muốn nữ diễn viên sau khi sinh con xong phải rời khỏi làng giải trí để toàn tâm chăm lo gia đình. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã từ chối yêu cầu dẫn đến có mâu thuẫn với nhà chồng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới