SAO » Chuyện làng sao

Mẹ Phùng Thiệu Phong xuất hiện hiếm hoi, 'tội lỗi' của Triệu Lệ Dĩnh bị vạch trần, nguyên nhân chia tay của họ đã lộ rõ

Thứ sáu, 13/10/2023 10:30

Cuộc hôn nhân chóng vánh chỉ hơn 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi nuối tiếc. Đến nay, lý do khiến cặp đôi tan vỡ vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Năm 2021 Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lần lượt tuyên bố chia tay trước công chúng, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân hơn 3 năm của họ. Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng chuyện gì đã xảy ra giữa hai ngôi sao? Trên mạng có nhiều cuộc thảo luận khác nhau về lý do chia tay.

Theo truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh đã từng bước đạt được như ngày hôm nay nhờ sự chăm chỉ của chính mình. Trong mắt nhiều người, chồng cũ của cô là một tay chơi. Đã có những lời đàm tiếu về Phùng Thiệu Phong và nhiều nữ diễn viên đóng chung với anh. Khi đó thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn bất ngờ làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Sau khi tuyên bố kết hôn, họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng và cũng liên tục vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

5 tháng sau khi tuyên bố kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh sinh con. Cứ nghĩ cả hai ngôi sao sẽ có cuộc sống mặn nồng nhưng sau chưa đầy 3 năm chung sống, cả hai đã tuyên bố chia tay. Người ta cho rằng nguyên nhân chia tay là do cách xử lý không tốt trong mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu.

Có tin đồn rằng mẹ của Phùng Thiệu Phong là người có quan niệm truyền thống và cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và con trai không phù hợp. Bà từng bày tỏ chê Triệu Lệ Dĩnh xuất thân hoàn cảnh ở nông thôn, trình độ học vấn thấp, thiếu hiểu biết về nghi thức ăn uống trong gia đình hào môn, lại không chịu rời làng giải trí để an phận làm người phụ nữ chăm lo gia đình, sinh thêm con... Trước vấn đề mâu thuẫn mối quan hệ mẹ chồng và con dâu, đã kiến Triệu Lệ Dĩnh chọn ly hôn sau khi về làm vợ Phùng Thiệu Phong được thời gian ngắn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới