SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Á hậu Tú Anh đăng khoảnh khắc cực yêu của cháu ngoại lên trang cá nhân

Thứ bảy, 28/03/2020 09:33

Thêm một lần hiếm hoi, bà ngoại trẻ trung xinh đẹp cho cậu cháu trai lên sóng và ngay lập tức chiếm trọn spotlight của cư dân mạng.

Dù đã lên chức bà ngoại nhưng mẹ ruột nàng hậu vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Trên trang cá nhân chị thường xuyên đăng ảnh bên gia đình và con gái Á hậu. Thêm một lần hiếm hoi mẹ Tú Anh đăng ảnh lộ rõ mặt cháu ngoại vô cùng bụ bẫm và đáng yêu.

Mẹ ruột Á hậu Tú Anh đăng khoảnh khắc cực yêu của cháu ngoại lên trang cá nhân

"Dịch nên con không ra đường đâu, con chỉ ở nhà ăn cháo mẹ nấu thôi", mẹ Á hậu viết. Bà ngoại trẻ đẹp đính kèm 02 khoảnh khắc làm tan chảy tất cả của cháu trai, đầu đội mũ lưỡi trai có hình chuột mickey, gương mặt có những nét biểu cảm cực hóm.

Đây cũng là hình ảnh được mẹ nàng hậu đăng tải trước đó

Á hậu Tú Anh kết hôn vào tháng 7/2018 sau khoảng một năm hẹn hò. Chồng cô làm việc trong ngành xây dựng. Tú Anh tâm sự cô và chồng san sẻ việc chăm con, bên cạnh công việc riêng. Ông xã cô có thể thay bỉm, cho con ăn một cách thành thục.

Sau khi sinh con, Tú Anh chuyển hướng kinh doanh và quay lại với các hoạt động giải trí. Cô cho biết bản thân may mắn khi được bố mẹ chồng yêu thương, hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Á hậu Việt Nam 2012 từng sống kín tiếng, nhưng gần đây cô chia sẻ ảnh gia đình nhiều hơn.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới