SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột bị lôi vào vụ ly hôn với Xoài Non, Xemesis phản pháo gắt lúc 2 giờ sáng

Thứ tư, 19/06/2024 11:01

Xemesis phản pháo gắt lúc 2 giờ sáng vì mẹ ruột bị lôi vào drama ly hôn của anh với Xoài Non.

Câu chuyện ly hôn của Xoài Non và Xemesis khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều tin đồn đã lan truyền trên mạng xã hội. Mới đây, kênh TikTok C.B - tài khoản từng bị Midu gửi đơn tố cáo đã đăng tải thông tin về Xoài Non và Xemesis như sau: "Xoài Non và chồng chính thức ly hôn, đường ai nấy đi vì tiền của người giàu khó nuốt lắm em à. Lời cảnh tỉnh cho những cô gái không thích làm mà muốn sống trong nhung lụa. Anh em có muốn biết lý do chính xác là gì không? C.B sẽ kể cho anh em nghe. Sự bất hòa với gia đình chồng và chồng không đứng về phía mình. Mẹ chồng muốn cô có con nhưng không thể (dù đã cố gắng). Đỉnh điểm của xung đột khi mẹ Xemesis muốn Xemesis có con với người khác để có cháu. Đúng là tiền của nhà giàu khó ăn lắm em à".

Bài viết này thu hút 4 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Và Xemesis một lần nữa trực tiếp lên tiếng. Nam streamer đã phản hồi cực gắt: "Mấy giờ sáng rồi bớt nhét lời vào miệng gia đình mình giùm cái, hết tin mới giờ phải sáng tạo nội dung ha? Phong trào tự tạo thông tin từ bao giờ thế? Trend mới quá!".

Mẹ ruột bị lôi vào vụ ly hôn với Xoài Non, Xemesis phản pháo gắt lúc 2 giờ sáng.

Xoài Non và Xemesis ly hôn nhưng xảy ra nhiều tin đồn.

Trước đó, Xemesis cũng nhiều lần đáp trả cư dân mạng vì những tin đồn thất thiệt như chi 20 tỷ đền bù thanh xuân cho Xoài Non để ly hôn, không bị vợ unfollow, bị cắt ghép câu từ để câu view,...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới