SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Doãn Hải My khoe ảnh thời trẻ cực nét, sắc vóc sau 30 năm vẫn đỉnh và chỉ thay đổi 1 điểm

Thứ sáu, 23/02/2024 21:34

Khung ảnh thời trẻ của mẹ Doãn Hải My đã gây sốt.

Thời gian qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn thu hút đông đảo sự chú ý.

Cho đến mới đây, mẹ ruột Doãn Hải My - bà Đoàn Phương Mai đã hé lộ hình ảnh của bản thân năm 17 tuổi và khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Theo đó, từ thời trẻ, mẹ Doãn Hải My đã sở hữu những đường nét xinh đẹp và dê gây ấn tượng với người đối diện. Hình ảnh này của bà đã gây thương nhớ hơn cả. Đặc biệt, khi so sánh với con gái, có thể thấy cô sở hữu rất nhiều nét đẹp từ mẹ mình.

Mẹ ruột Doãn Hải My gây sốt với ảnh năm 17 tuổi

Đáng chú ý, mẹ vợ Đoàn Văn Hậu cũng gây sốt khi sau 30 năm, nhan sắc của bà vẫn không thay đổi nhiều, những đường nét xinh đẹp vẫn được giữ nhưng đã sắc sảo và mặn mà hơn nhiều. Trong đó, chỉ có một điểm thay đổi rõ rệt nhất chính là mái tóc. Từ mái tóc dài suôn mượt, giờ đây, mẹ Doãn Hải My đã chọn một mái tóc cá tính và thời thượng hơn.

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu được nhận xét rất xinh đẹp và chẳng kém cạnh con gái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới