SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Đông Nhi đẹp người đẹp nết, còn vun vén kinh tế giúp gia đình vượt khó

Thứ sáu, 23/06/2023 21:01

Mẹ ruột Đông Nhi khiến ai nấy phải ngưỡng mộ vì nhan sắc và bản lĩnh vô cùng tuyệt vời.

Khác với nhiều nghệ sĩ khác có xu hướng giấu gia đình, Đông Nhi rất thoải mái khoe bố mẹ và anh chị của mình. Theo miêu tả của Đông Nhi, mẹ cô là một người vô cùng đảm đang và biết cách hi sinh vun vén. Gia đình Đông Nhi gốc Hà Nội và trước đây không hề khá giả, thậm chí, có giai đoạn còn rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Mẹ ruột Đông Nhi là nghề thợ may và mở một tiệm vắt sổ, làm khuy nho nhỏ để kiếm thêm thu nhập cho gia đình nhỏ. Mẹ cô chỉ nhận được khoảng 500 đồng hoặc 1.000 đồng cho một lần đơm nút áo. Tiệm của bào tầm 20 khách/ngày cũng tạm coi như có đồng ra đồng vô. Khi nữ ca sĩ học lớp 3, mẹ cô đã quyết định mở được một tiệm may nho nhỏ. Nhờ biết chắt chịu mà kinh tế gia đình cô khá hơn.

Mẹ ruột Đông Nhi đẹp người đẹp nết, còn vun vén kinh tế giúp gia đình vượt khó.

Mẹ ruột Đông Nhi rất biết dung hoà mối quan hệ sui gia vì con.

Tuổi thơ của bà xã Ông Cao Thắng là những ngày tháng êm đềm, hạnh phúc bên gia đình. Cô luôn cảm nhận được sự đùm bọc của các thành viên và nâng đỡ lẫn nhau. Khi con gái kết hôn, mẹ ruột Đông Nhi cũng luôn biết cách ứng xử khéo léo để dung hoà mối quan hệ sui gia với nhau. Nhắc về mẹ ruột, Đông Nhi không giấu sự tự hào: "Đối với mình mẹ là người phụ nữ đảm đang nhất thế giới. Mẹ luôn khéo léo vun vén để chăm lo cho gia đình thật đủ đầy, trọn vẹn. Mình còn phải học ở mẹ nhiều lắm!".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới