SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Hoa hậu Giáng My bị ngã phải mổ, nằm một chỗ cả tháng trời

Thứ sáu, 13/01/2023 09:18

Sau 1 tháng nằm yên để hồi phục sau ca mổ, mẹ Hoa hậu Giáng My cuối cùng cũng có thể đứng dậy, đi lại ngắm nhìn khu vườn nhà.

Trong số các mỹ nhân, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi". Chị sở hữu nét đẹp kiêu sa, đài các được thừa hưởng từ mẹ.

Hiện Giáng My đang cùng gia đình sống trong biệt thự ở Quận 2, TP.HCM. Chốn đi về của người đẹp được trang hoàng theo phong cách châu Âu, trong đó khu đại sảnh với sức chứa lên đến 200 người. Trên sân thượng, nàng Hậu còn trồng rau, vừa để phục vụ nhu cầu của gia đình, vừa để thư giãn.

Mới đây, Hoa hậu Giáng My đăng ảnh cùng mẹ lên thăm khu vườn. Mỹ nhân nổi danh một thời cho biết mẹ mới khỏe lại sau khi bị ngã và phải phẫu thuật: "Lâu lắm mới đưa được mẹ lên vườn ngắm rau, hôm nay giàn mướp sai trĩu trịt. Mẹ vui lắm. Tháng trước mẹ bị ngã phải mổ, nằm yên cả tháng trời. Hôm nay post mấy tấm hình, kỉ niệm ngày mẹ đã đi lại được. Mong mẹ ngày nào cũng cười tươi như hôm nay".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bên mẹ ruột.

Mẹ Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã dần khỏe lại sau khi phẫu thuật.

Khu vườn xanh mướt mà nàng Hậu tự tay chăm bón.

Được biết, thời trẻ mẹ của Giáng My là Hoa khôi Nhạc viện Hà Nội. Ở tuổi U80, mẹ của Hoa hậu Giáng My khiến dân mạng trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng.

Bố của Hoa hậu từng học múa ballet, sau làm biên đạo múa và đạo diễn, lãnh đạo các đoàn nghệ thuật. ''Ngày xưa bố tôi đẹp trai nhất đoàn ca múa nhân dân trung ương", Giáng My cho biết. Từ ngày bố cô mất, mẹ ngại ra ngoài, chỉ thích quanh quẩn trong nhà chăm sóc cây cối, quán xuyến nhà cửa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)