SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Hoa hậu Giáng My xịn - sang và đẳng cấp, từng là hoa khôi lừng lẫy

Thứ năm, 18/05/2023 08:39

Không khó hiểu khi Giáng My tài sắc vẹn toàn là bởi cô được di truyền nhiều từ người mẹ hoa khôi của mình.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là người đẹp nức tiếng về tài lẫn sắc. Cô có cuộc sống kín tiếng và giàu sang bên cô con gái Giáng Minh. Nhìn Giáng My, nhiều người hẳn rất tò mò về mẹ ruột của cô. Dù hiếm khi khoe mẹ nhưng dân tình sẽ phải nể nếu biết profile của phụ huynh nhà nàng Hậu này.

Theo Giáng My tiết lộ mẹ cô chính là Hoa khôi Nhạc viện Hà Nội. Bà từng học khoa Âm nhạc dân tộc cổ truyền của Nhạc viện. Sau khi ra trường, mẹ nàng Hậu trở thành diễn viên, giảng viên thanh nhạc và cán bộ văn hoá. Thế nhưng, sau khi chồng, mẹ của cô không còn son phấn điệu đà như thời con gái mà chú ý chăm sóc sức khoẻ, lo cho chồng con hơn, vô cùng đảm đang khéo léo. Khi chồng qua đời, mẹ Giáng My chỉ quanh quẩn trong nhà chăm sóc cây cối và hạn chế ra ngoài.

Ảnh thời trẻ của mẹ Giáng My đủ hiểu nhan sắc một thời kiêu sa cỡ nào.

Giáng My và mẹ sống cùng ở căn hộ sang trọng.

Mẹ Giáng My sở hữu gu thời trang cực sành điệu. Bà vô cùng khí chất và sang trọng.

Ở tuổi U80, mẹ Giáng My vẫn ăn mặc chỉn chu, khuôn mặt phúc hậu sang trọng. Mỗi lần hiếm hoi xuất hiện là bà lại ghi điểm với gu thời trang sành điệu. Bà rất biết cách chăm sóc bản thân bằng những phương pháp đến từ thiên nhiên và truyền dạy cho con gái để sở hữu nhan sắc kiêu sa như bây giờ. Để giúp mẹ giữ tinh thần trẻ khỏe, Giáng My luôn khuyến khích mẹ tập luyện thể thao. Mỗi sáng, hai mẹ con sẽ tắm nắng để bổ sung vitamin D và bơi lội cùng nhau. Giáng My giữ thói quen đệm đàn cho mẹ hát để lưu thông máu huyết giúp da dẻ hồng hào. Nhờ sự chăm sóc của con gái mà mẹ Giáng My giữ được sức khỏe cùng tinh thần minh mẫn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới