SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Hoa hậu Lương Thùy Linh: Từng là mĩ nhân nức tiếng, giữ chức vụ cao

Thứ hai, 15/05/2023 10:13

Chân dung mẹ ruột Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến ai nấy phải kiêng nể.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất thân từ gia đình học thức với bố mẹ đều là những người thành đạt và có địa vị cao trong xã hội. Mẹ ruột Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 là bà Nguyễn Thị Hương. Bà từng là mỹ nhân nức tiếng thời trẻ. Hiện tại, bà đang giữ chức Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Nàng Hậu từng mô tả về mẹ ruột rằng: "Cảm ơn mẹ đã cho con một cuộc sống đủ đầy. Cảm ơn mẹ đã luôn khó tính, nghiêm khắc vô cùng nhưng lại yêu thương vô tận. Càng lớn con mới nhận ra rằng chính những lần mẹ nói “không” lại là 1 lần mẹ dạy con về tính tự lập, rắn rỏi và bản lĩnh. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung cho những lỗi lầm của con và dạy con điều tương tự với mọi người. Cảm ơn mẹ vì tất cả. Dù nhiều lần 2 bên hừng hực lửa luôn nhưng bằng một cách nào đó vẫn tối tối gọi nói đủ chuyện trên đời với nhau".

Mẹ ruột Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn con gái phải học hành bài bản thay vì hoạt động showbiz: "Tôi quan điểm việc học là quan trọng hàng đầu. Trau dồi tri thức mới dẫn ta đến những thành công trong tương lai. Vì vậy, tôi nhắc Linh dù công việc có bận như thế nào, con cũng phải dành thời gian cho học tập. Tôi mong muốn rằng sau khi học xong đại học, Linh sẽ học tiếp lên cao học luôn".

Mẹ ruột Hoa hậu Lương Thùy Linh: Từng là mĩ nhân nức tiếng, giữ chức vụ cao.

Ảnh khi trẻ của mẹ nàng Hậu.

Bà vẫn rất nhuận sắc khi lớn tuổi.

Nhờ sự rèn giũa của mẹ mình mà Lương Thùy Linh có được nền tảng học vấn vô cùng đáng nể. một cô bé vô tư trở thành một người đẹp tài năng và chạm tay vào vương miện Hoa hậu. Cô là thí sinh có thành tích cao về tiếng Anh và đỗ vào trường đại học cực danh giá. Người đẹp là đại diện cho thế hệ hoa hậu gen Z tài sắc vẹn toàn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới