SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Hồng Ngọc hạnh phúc khi gặp lại các cháu sau 4 năm

Thứ năm, 23/06/2022 21:23

Sau thời gian dài qua Mỹ định cư, và do ảnh hưởng của dịch bệnh nên phải tận 4 năm sau, 3 nhóc tì nhà Hồng Ngọc mới có dịp về nước gặp lại bà ngoại.

Vài ngày trước, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc khoe loạt ảnh trên máy bay cùng 3 con về lại Việt Nam. Nữ ca sĩ viết: "Việt Nam ơi! Mình sắp gặp nhau rồi!" Sau thời gian dài gián đoạn các đường bay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, lần về nước này của Hồng Ngọc khiến nhiều fans Việt háo hức. Người hâm mộ hy vọng sẽ lại được thưởng thức giọng hát của ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" trên sân khấu nước nhà.

Mẹ ruột Hồng Ngọc hạnh phúc khi được gặp lại các cháu sau 4 năm

Ngay khi vừa về Việt Nam, Hồng Ngọc đã đi thăm thú lại nhiều nơi. Cụ thể là cô trở lại Hà Nội sau 7 năm. Mới đây nhất, nữ ca sĩ hạnh phúc khoe loạt khoảnh khắc mẹ ruột cực hạnh phúc khi được gặp lại các cháu sau tận 4 năm trời. "Sau 4 năm các cháu đã về đến bên bà Ngoại, thấy Ngoại khỏe mạnh và vui vẻ là hạnh phúc lắm lắm!"

"Hello Việt Nam. Buổi sáng đầu tiên!", nữ ca sĩ chú thích cho bức ảnh của 4 mẹ con khi đặt chân về tới Việt Nam

Chia sẻ của nữ ca sĩ được fans rần rần thả tim. Đáng chú là bình luận của "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng: "Ông ngoại cũng vui!". Sở dĩ sau khoảng thời gian dài như vậy 3 con nhà Hồng Ngọc mới được về nước và thăm bà ngoại là do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid-19.

Hồng Ngọc và 3 con trên máy bay về Việt Nam vào sáng 21/6

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới