SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột không xuất hiện nhưng khoảnh khắc bố Tóc Tiên ôm con gái như xoa dịu tất cả

Thứ bảy, 22/02/2020 08:16

Bố Tóc Tiên từ Mỹ về dự đám cưới của con gái từ rất sớm.

Sau đám cưới bí mật của Tóc Tiên, bố cô đã đăng ảnh ôm con gái trong thời khắc thành hôn với Hoàng Touliver tại nhà thờ Con Gà ở Đà Lạt. Nhìn ảnh có thể thấy, gương mặt đấng sinh thành của Tóc Tiên toát lên vẻ hạnh phúc khi cô tìm thấy bến đỗ cuộc đời. Khoảnh khắc này khiến người xem cảm thấy vui, ấm áp, nhưng cũng không kém phần xúc động.

Khoảnh khắc bố Tóc Tiên ôm con gái trong ngày cưới khiến ai nấy đều xúc động

Tóc Tiên và mẹ mâu thuẫn nhiều năm, vẫn chưa thể nhìn mặt nhau. Ngày cưới của cô, bà cũng không xuất hiện tham dự. Tuy nhiên, bố luôn là người ủng hộ Tóc Tiên trong mọi quyết định của cuộc đời. Điều này cũng phần nào xoa dịu nỗi đau của nữ ca sĩ.

Ngoài ra còn có một chi tiết khá thú vị, đó là khi chính thức về chung một nhà với Hoàng Touliver, Tóc Tiên đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Ngày tận thế". Nhân dịp đang tụ họp tại ngôi biệt thư 10 tỷ tại Đà Lạt sau hôn lễ, vợ chồng Tóc Tiên và hội bạn thân đã có một buổi ăn mừng ra mắt MV cực hoành tráng.

Hình ảnh Hoàng Touliver chăm chú xem sản phẩm kết hợp của 2 vợ chồng và nhiệt tình vỗ tay và tán dương đúng chuẩn "chồng người ta". Khoảng khắc hào hứng của ông xã Tóc Tiên vô tình được hội bạn ghi lại và khiến dân mạng vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Clip vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver bung xõa, 'quẩy' hết mình trong đám cưới

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới