SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Ngọc Lan: 36 năm không tái giá vì con, ứng xử khéo léo không ai bằng

Thứ tư, 14/06/2023 20:15

Mẹ ruột Ngọc Lan có nhiều phẩm chất khiến nữ diễn viên phải học cả đời.

Một trong những người quan trọng nhất và làm nên thành công trong đời của Ngọc Lan là mẹ ruột của cô. Bà là người khiến nữ diễn viên khâm phục và vô cùng yêu thương. Chính vì thế, nữ diễn viên không muốn có bất kì scandal nào khiến đấng sinh thành phải bận lòng. Ngọc Lan khẳng định mình thừa hưởng tính cách độc lập, thẳng thắn từ mẹ ruột của mình.

Theo lời kể của Ngọc Lan, mẹ cô đã trải qua những tháng ngày sóng gió của cuộc đời. Sau khi chồng mất, bà một mình nuôi con mà không tái giá suốt 36 năm dài. Vì có mẹ là tấm gương quá chuẩn mực nên nữ diễn viên quyết tâm cố gắng hết sức để con trai có được tuổi thơ hạnh phúc như mình từng được hưởng.

Mẹ ruột Ngọc Lan: 36 năm không tái giá vì con, ứng xử khéo léo không ai bằng.

Nữ diễn viên hết lòng báo hiếu cho mẹ.

Mẹ ruột đang sống cùng cô và cháu ngoại.

Mẹ con Ngọc Lan chỉ vướng duy nhất một lần ồn ào là vào cuối năm 2019, khi Ngọc Lan vướng tin đồn quyết định chia tay Thanh Bình, dư luận trách móc mẹ của nữ diễn viên khi cho rằng bà bênh vực con rể hơn con ruột. Ngay sau đó, chính thân mẫu của cô đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện khiến tình cảm giữa con gái và con rể tốt đẹp hơn.

Hiện tại, mẹ ruột Ngọc Lan có cuộc sống yên ấm khi về già. Bà chăm sóc cháu ngoại một cách chu đáo mỗi khi con gái đi diễn xa. Chính tình cảm ấy đã khiến Ngọc Lan càng thêm áy náy khi từng để mẹ lỡ dở chuyện hôn nhân. Để chuộc lại những lỗi lầm đã qua, Ngọc Lan cố gắng báo hiếu để mẹ sống vui sống khỏe mỗi ngày.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới