SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc tự tin diện đồ đôi 'đọ sắc' cùng con gái, nhìn nhan sắc 'ngọc nữ' đủ biết ngay thừa hưởng gen xịn

Thứ năm, 23/06/2022 20:29

Nhan sắc mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc đúng là không thể đùa được đâu.

Kể từ khi có chỗ đứng trong showbiz, bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc, những thành viên khác trong gia đình cô nàng cũng bắt đầu nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ khán giả. Trong số đó, mẹ ruột của nữ diễn viên chính là một trong những nhân vật được réo tên nhiều nhất. Mỗi lần xuất hiện cạnh con gái, bà cũng đã gây sốt và khiến cư dân mạng dành ngay cơn mưa lời khen.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải khung ảnh bên mẹ ruột của mình. Có thể thấy, cả 2 mẹ con đã chẳng ngần ngại diện đồ cặp giống y chang nhau. Tuy nhiên, trong khi cô con gái nổi danh là "ngọc nữ màn ảnh" xinh đẹp khét tiếng của Vbiz, thì mẹ Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chẳng hề thua kém chút nào. Dễ thấy, bà sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, thần thái rạng ngời và có phần lấn lướt cả con gái. Nhìn qua loạt ảnh này, dân tình cũng thừa biết Lan Ngọc thừa hưởng gen cực kì chất lượng từ mẹ của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp nức nở với váy 2 dây

Diện đồ đôi với con gái, mẹ Lan Ngọc cũng chẳng hề kém cạnh

Nói về chuyện gia đình của mình, nữ diễn viên từng cho biết, trong nhà thì mẹ cô rất nghiêm, không ngại cho ăn đòn nếu con cái không nghe lời. Ngược lại, ba thì nhẹ nhàng hơn và thích phân tích phải trái, đúng sai rõ ràng. Thế nhưng, bây giờ mọi chuyện đã khác. Cả nhà đều rất thương Lan Ngọc. Nhìn cô chạy show bất kể ngày đêm, thậm chí ở cách bố mẹ có mấy chục cây số nhưng nhiều lúc cả tháng trời không có thời gian ghé qua, ai cũng xót.

Gia đình luôn là nơi được Lan Ngọc ưu tiên hàng đầu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới