SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột quyền lực của ca sĩ Quang Lê hiếm hoi lộ diện

Thứ bảy, 11/02/2023 16:04

Trong loạt ảnh mới nhất, danh hài Thúy Nga đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi gặp gỡ Quang Lê và mẹ ruột của anh.

Quang Lê và Thúy Nga có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Dịp Tết vừa qua, nam ca sĩ đã sang nhà chở Thúy Nga đi chùa bằng xế hộp mới tậu giá nửa triệu đô.

Hai anh em cũng thường xuyên gặp gỡ, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Mới đây, Thúy Nga gây chú ý khi gặp gỡ mẹ của ca sĩ Quang Lê: "Em đi chùa Thái cùng với ca sĩ Dương Ngọc Thái rồi về gặp mẹ của anh ca sĩ Quang Lê là tới câu chuyện luôn rồi", nữ danh hài dí dỏm viết.

Thúy Nga gặp gỡ mẹ ruột của ca sĩ Quang Lê.

Ở tuổi 70, mẹ của ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" rất đẹp lão.

Ca sĩ Quang Lê là con thứ 3, sinh ra tại Huế. Mẹ anh là con gái của một gia đình kinh doanh kim hoàn giàu có, hiện tiệm vẫn còn ở Huế. Bà không phải ca sĩ nhưng hát hay và say mê ca hát.

Nên từ nhỏ, Quang Lê đã được gia đình tạo điều kiện để theo đuổi đam mê. Nam ca sĩ tiết lộ mẹ là "fan cứng" của con trai.

Từ trước đến nay, Quang Lê được mẹ chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ. Mẹ Quang Lê rất tâm lý, không hối thúc anh lấy vợ. Mỗi khi con đi diễn xa, bà thường dùng điện thoại để hỏi thăm, động viên con trai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)