SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Thủy Tiên có chia sẻ đáng chú ý sau ồn ào từ thiện của con gái: 'Cầu cho ai chửi con đừng bị quả báo'

Thứ bảy, 08/01/2022 21:13

Chia sẻ mới đây của mẹ Thủy Tiên đang thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Trong năm qua, Thủy Tiên là một trong những cái tên nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả thông qua câu chuyện yêu cầu sao kê từ thiện từ nữ streamer. Bên cạnh đó, những câu chuyện bên lề về chuyến từ thiện miền Trung lúc ấy của Thủy Tiên cũng được "đào bới" lại. Sau khi giải quyết ổn thoả mọi chuyện, nữ ca sĩ đã dần trở lại với cuộc sống bình thường.

Cho đến mới đây, sau loạt ồn ào vừa qua, mẹ ruột Thủy Tiên đã có đôi lời tâm sự khi nói về chuyện cũ của con gái. Cụ thể, bà đã trả lời trong một phần bình luận của khán giả: "Dạ em cảm ơn chị đã an ủi em. Chúc chị luôn may mắn, bình an, hạnh phúc nhé. Chuyện thị phi em cũng đau lòng, thương con mình mồ côi cố gắng vượt khó học tập thành tài, thành đạt ráng sống tốt mà chia sẻ với người bất hạnh, giữ đức là em mừng. Vì nó bảo mẹ đừng lo, khi nào mà họ nói mình có ăn chặn thì mình lo sợ. Đằng này con làm hết lòng, hết tiền của mạnh thường quân và xuất mấy tỷ tiền túi ra thêm mà tại họ hiểu lầm nên hàm oan con. Không sao đâu, con chịu được nên mẹ hãy cứ khởi tâm từ con, cũng tụng kinh cầu cho những ai chửi con đừng bị quả báo, và những người hiểu con được nhiều thành công và may mắn. Em nghe con nói mà em cảm động rơi nước mắt chị à".

Chia sẻ của mẹ ruột Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Trước đó, trong những ngày Thủy Tiên vướng phải lùm xùm, mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng đã liên tục đứng ra bênh vực con gái. Trong đó, nổi bật nhất chính là lời an ủi từ tận đáy lòng: "Nhìn lại những hình này Thủy Tiên đang lênh đênh sông nước trong cơn mưa lũ mà thấy nghẹn lòng. Chỉ nghĩ đến "tình người" thôi đã thấy thương. Có mấy ai dám mạo hiểm cả mạng sống của mình để làm được điều này? Có "tiền tài vật chất" nào để đánh đổi bằng cả "tính mạng, gia đình" mình không? Chỉ nghĩ đến "cái tình" mà Thủy Tiên đã cho đi trong hoàn cảnh khổ nạn đó thì nếu ai thấu hiểu sẽ cảm nhận được nó đáng quý và trân trọng biết bao nhiêu. Sau tất cả người tốt vẫn bình an".

Cách đây ít tháng trước, Thủy Tiên liên tục bị réo tên vào loạt ồn ào từ thiện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới