SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột trẻ như chị gái của Đinh Ngọc Diệp: Nhan sắc đúng không phải dạng vừa

Chủ nhật, 28/05/2023 14:57

Hiếm khi khoe mẹ ruột nhưng phụ huynh của Đinh Ngọc Diệp lại sở hữu nhan sắc và thần thái đáng ngưỡng mộ.

Định Ngọc Diệp nổi tiếng với nhiều danh nhiệu như Hoa khôi Tây Đô, Hoa khôi duyên dáng Đại học quốc gia... Cô còn là ngọc nữ màn ảnh với vô số bộ phim đình đám từ truyền hình đến điện ảnh. Bởi thế, nhiều người thắc mắc mẹ ruột Đinh Ngọc Diệp là ai mà có được cô con gái xuất chúng về nhan sắc lẫn tài năng.

Được biết, mẹ của Đinh Ngọc Diệp năm nay đã 66 tuổi. Bà sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp phúc hậu và trẻ trung y hệt chị gái của con gái chứ không phải ở hàng phụ huynh. Trong mắt Đinh Ngọc Diệp, bà như nàng công chúa Bạch Tuyết. Khi kết hôn, mẹ nữ diễn viên cũng trải qua những biến cố cuộc sống. Có thời điểm ba của nữ diễn viên làm ăn thua lỗ đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống gia đình. Mẹ cô đã phải bán đi tất cả tài sản để trả nợ. Sau đó, bà lại đối mặt với biến cố lớn không kém là bị mất cắp khoản tài sản khá lớn. Chính vì thế, bà từng suy sụp một thời gian và xa cách chồng. Đinh Ngọc Diệp là người đã hàn gắn cho ba mẹ mình.

Mẹ ruột Đinh Ngọc Diệp sở hữu vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp hơn tuổi thật rất nhiều.

Bà có gu ăn mặc rất sành điệu.

Bà phụ giúp con gái chăm sóc hai cháu rất chu đáo.

Ở tuổi xế chiều, mẹ ruột Đinh Ngọc Diệp tận hưởng cuộc sống bên con gái. Bà coi việc chăm sóc cháu, đi du lịch cùng gia đình con cái là niềm vui tuổi già. Mỗi khi ra đường, bà vẫn giữ thói quen ăn mặc đẹp, xịt nước hoa thơm phức... y như cách bà đã dạy cho con gái ngay từ khi còn nhỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới