SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Trương Thị May: Là bầu show nức tiếng showbiz, bị nói bảo bọc con quá mức

Thứ tư, 31/05/2023 08:20

Mẹ ruột Trương Thị May là một người phụ nữ cực kỳ mạnh mẽ và bản lĩnh trong showbiz.

Những ai theo dõi Trương Thị May sẽ thường thấy một người phụ nữ mặt nghiêm nghị hay theo cô tại các sự kiện. Đó là mẹ cô, bà Trương Mỹ Tiền. Bà đã một mình nuổi 5 con khôn lớn sau khi chồng qua đời.

Vào năm 2006, Trương Thị May được ông bầu Phúc Nguyễn giới thiệu tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh của báo Thế Giới Phụ Nữ và giành được giải Á hậu của cuộc thi này. Những ngày đầu bước chân vào thế giới showbiz, mẹ con Á hậu Trương Thị May khá bỡ ngỡ nhưng lại gây ấn tượng vì thái độ chuyện nghiệp khi đúng giờ và vui vẻ. Nàng Á hậu thừa nhận mẹ là người quản lí tài chính và vun vén cho cô. Chiếc xe hơi đầu tiên được mua là tất cả những buồn vui trên con đường hoạt động nghệ thuật của May và cũng là của mẹ.

Mẹ ruột Trương Thị May thường xuất hiện cạnh con gái

Mẹ nàng Á hậu quyết theo bảo bọc con cả đời.

Mẹ ruột Trương Thị May không chỉ là người chăm sóc mà còn là người quản lý nổi tiếng trong làng "bầu sô" showbiz. Mẹ ruột Trương Thị May khẳng định con gái chưa bao giờ để cô mang xách nặng. Nhưng bản thân là người mẹ, cô tự nhắc mình không bỏ lỡ việc giúp con. Hiện tại, ở tuổi xế chiều cũng có lúc sức khỏe suy yếu, mẹ ruột Trương Thị May vẫn muốn đồng hành cùng con gái đến khi hết đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới