SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Tú Anh tâm sự xúc động nhân dịp tròn 10 năm ngày con gái đăng quang Á hậu

Thứ sáu, 26/08/2022 09:35

Trong hành trình 10 năm mang trên mình danh hiệu Á hậu Việt Nam, Tú Anh luôn có mẹ đồng hành bên cạnh.

Tú Anh đăng quang Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2012, năm đó vương miện Hoa hậu thuộc về Đặng Thu Thảo, Á hậu 2 gọi tên Hoàng Anh. Tròn 10 năm đăng quang, trong khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo yên bề gia thất bên chồng doanh nhân và không quá mặn mà với showbiz, Á hậu 2 Hoàng Anh cũng vậy, người đẹp Hà thành gần như rời xa hẳn khỏi làng giải trí thì Á hậu 1 Tú Anh vẫn thể hiện sự say mê với nghề.

Trong hành trình 10 năm này, Á hậu Tú Anh luôn có mẹ đồng hành bên cạnh. Mẹ nàng hậu vừa là quản lý kiêm trợ lý cho người đẹp, chăm sóc con gái từng miếng ăn, giấc ngủ đến từng bộ trang phục trong mỗi lần lên sân khấu hay đi event.

Hình ảnh Tú Anh thời điểm đăng quang Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2012

Nhân ngày tròn 10 năm con gái đăng quang Á hậu, trên trang cá nhân, mẹ ruột Tú Anh có status khá dài. "10 năm về trước âu cũng là cái duyên, ủn mông nó đi thi Hoa hậu, cơ mà nó trượt… Ra về với cái giải nhì nên ông cụ thân sinh của nó vẫn sĩ diện và hoan hỉ lắm… Cứ thủ thỉ, năn nỉ nhờ mình giúp, nhờ đi theo “hỗ trợ cho con gái của anh”…

10 năm đồng hành trong công việc, chả biết vai trò là gì, đôi khi cứ tự nhận mình là quản lý cho oai chứ thực ra toàn là trông con, giúp con của nó đi vệ sinh các thứ là chính… Chả có quản lý nào thấy con của nó toàn cứ nhanh mồm chào trước để “giữ quan hệ”. Mà kệ, quan trọng là mình thấy mình vui.

10 năm một chặng đường dài, rất nhiều sự may mắn, nhưng may mắn lớn nhất vẫn là gả bán nó cho đối tác thành công. Hạnh phúc lớn nhất nó mang lại chính một cục búp bê đáng yêu và dễ thương thế này. Nếu có, thì tiếc một điều duy nhất: nhà có ít con gái quá mà thôi… Cảm ơn sự hỗ trợ, yêu thương của tất cả mọi người dành cho cô gái ấy trong suốt một hành trình 10 năm vừa qua!", mẹ Á hậu Tú Anh chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

Loạt ảnh con gái và cháu ngoại được mẹ ruột Á hậu Tú Anh đăng kèm

Đính kèm là loạt ảnh cực đáng yêu của con gái và cháu ngoại. Qua đây có thể thấy mẹ ruột của nàng hậu đang rất hãnh diện và tự hào về con gái cũng như một tình yêu thương vô bờ bến dành cho cậu cháu ngoại đáng yêu của bà.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới