SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột Từ Hy Viên lên tiếng trước tin đồn con gái kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi sau ly hôn

Thứ hai, 24/01/2022 20:21

Bà Hoàng Xuân Mai - mẹ ruột Từ Hy Viên mới đây đã chia sẻ với truyền thông trước thông tin con gái đang làm thủ tục kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Liên quan đến lùm xùm sau chia tay giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi, mới đây mẹ của nữ diễn viên đã lên tiếng trả lời về tin đồn vụ kiện ly hôn của con gái. Bà Hoàng Xuân Mai trả lời: "Đó là việc của hai người, họ đều đã lớn tuổi rồi, tôi sẽ không nói thay họ nữa, tôi chỉ lo cho bản thân".

Những lời này của bà Hoàng Xuân Mai ngầm đồng ý xác nhận rằng con gái và chồng cũ đã ly hôn nên giờ không còn quan tâm, dù trước đó mẹ của Từ Hy Viên cũng đã lên tiếng bênh vực hai người, khẳng định không phải ly hôn, chỉ là cãi nhau do mâu thuẫn chuyện vợ chồng.

Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng phản hồi về "cơn bão" dẫn đến ly hôn nhưng xung quanh việc phân chia tài sản và quyền nuôi con cũng có rất nhiều bàn tán. Theo báo chí Đài Loan, cùng với việc ly hôn, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang tiến hành ra tòa phân chia khối tài sản chung 200 triệu nhân dân tệ (hơn 700 tỷ đồng), riêng Từ Hy Viên sở hữu khoảng 120 triệu nhân dân tệ (hơn 430 tỷ đồng).

Lý do Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn đến nay vẫn chưa được cặp đôi chính thức tiết lộ.

Nhiều nguồn tin cho rằng Từ Hy Viên sẽ vuột khỏi tay số tài khoản lớn sau khi ly hôn. Chính vì vậy, cô đã thuê luật sư nổi tiếng của Đài Loan - Lại Phương Ngọc là để thực hiện bảo vệ quyền lợi cho mình. Theo báo cáo, cả hai bên nếu đạt được sự đồng thuận sơ bộ tại tòa án về tài sản thì sau đó sẽ hòa giải mối quan hệ của họ với các con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới