SAO » Chuyện làng sao

Mẹ ruột và vợ Duy Nhân lộ diện hốc hác

Thứ tư, 19/11/2014 22:17

(Ngoisao.vn) – Mẹ ruột và bà xã của Duy Nhân đã thay anh đi nhận số tiền 101 triệu từ sự quyên góp của sao Việt.

Tối qua (18/11), đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ Duy Nhân với tên gọi “Vòng tay yêu thương 2” do MC Hoàng Ny tổ chức đã được diễn ra tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM.

Mẹ ruột và vợ của Duy Nhân cũng xuất hiện trong đêm nhạc ý nghĩa này, họ tới để thay nam người mẫu gửi lời cám ơn đến những tấm lòng hảo tâm. Không khó để nhận ra sự lo lắng cho bệnh tình của Duy Nhân luôn thường trực trên gương mặt mẹ và vợ của anh.

Việt Trinh - Hoa hậu Trúc Linh chụp ảnh cùng mẹ ruột và vợ Duy Nhân

Rất nhiều sao Việt đã tham gia trong đêm nhạc ý nghĩa này như: Ngọc Sơn, Quang Hà, Bằng Cường, Nam Cường, Nhật Kim Anh, Trương Quỳnh Anh...

Việt Trinh diện áo dài xuất hiện với vai trò MC đêm nhạc

Mặc dù chưa từng làm việc hay có dịp gặp gỡ Duy Nhân ngoài đời, nhưng với tấm lòng của một người nghệ sĩ trong showbiz, Trúc Linh đã đích thân đến tham dự chương trình

Ngọc Sơn

Nguyên Vũ

Nhật Kim Anh

Nam Cường

Trương Quỳnh Anh

Quang Hà

Bằng Cường

Khánh Ngọc

Trong một tiết mục bán đấu giá chiếc áo của tuyển thủ Công Vinh có sưu tập nhiều chữ ký, Hoa hậu Trúc Linh đã nhiệt tình tham gia. Tuy nhiên, vì không đấu lại một mạnh thường quân khác nên cô đã quyết định dành tặng 10 triệu đồng vào quỹ từ thiện ủng hộ Duy Nhân.

Các sao Việt cùng nhau bán đấu giá

Diễn viên Hoàng Ny trao tặng tiền cho mẹ và vợ Duy Nhân.

Sau đêm nhạc tối qua với sự tham gia của dàn ca sĩ nổi tiếng cùng mẹ và vợ Duy Nhân, BTC đã trao tổng số tiền 101 triệu thu được để chung tay góp sức, giúp nam diễn viên vượt qua khó khăn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)